Trường Giang tự nhận diễn dở vì để sự cố xảy ra trên sân khấu

Hậu trường 04/11/2019 12:42

Khi Hồ Quang Hiếu khen ngợi lối diễn chân thật của Trường Giang nhất là cảnh đập đồ dẫn đến việc xảy ra sự cố trên sân khấu thì nam danh hài tự nhận do mình diễn dở.

Tối 3/11, tập 8 Kỳ tài thách đấu mùa 3 chính thức lên sóng HTV7 với sự góp mặt của ba nghệ sĩ khách mời: ca sĩ – diễn viên S.T Sơn Thạch, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, streamer Viruss. Họ cùng với ba nghệ sĩ chủ nhà là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa đóng tiểu phẩm và tham gia các trò chơi trong chương trình.

Riêng MC Trường Giang và các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng nhau gửi đến khán giả một tiểu phẩm mang tên “Người chồng hai mặt”. Trong tiểu phẩm này, Trường Giang không còn là người hài hước, ân cần với phụ nữ như mọi khi.

Trường Giang tự nhận diễn dở vì để sự cố xảy ra trên sân khấu - Ảnh 1

Trước mặt mọi người, Trường Giang luôn tỏ ra mình là một người chồng yêu vợ, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng khi chỉ còn hai vợ chồng, anh biến thành một con người hoàn toàn khác. Anh không tiếc lời chì chiết vợ mình. Thậm chí, anh còn biến thành một người đàn ông vũ phu, ngang nhiên đập phá đồ đạc trong nhà.

Do diễn quá nhập tập, khi gạt những ly rượu trên bàn, Trường Giang đã vô tình khiến chính mình bị thương. Nhưng không vì thế mà nam danh hài ngừng diễn. Anh vẫn tiếp tục truyền tải những câu thoại và lột tả tâm lý của nhân vật.

Trường Giang tự nhận diễn dở vì để sự cố xảy ra trên sân khấu - Ảnh 2Trường Giang tự nhận diễn dở vì để sự cố xảy ra trên sân khấu - Ảnh 3

Là người theo dõi tiểu phẩm từ đầu đến cuối, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Từ trước đến giờ Hiếu chưa bao giờ xem anh Giang đóng kịch bi bao giờ. Hiếu chỉ coi hài rồi ngồi cười nhiều hơn. Hôm nay, Hiếu rất bất ngờ vì anh Giang diễn rất là thật. Hiếu thấy lúc đập đồ, tay anh Giang có bị chảy máu thật”.

Nghe được chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, Trường Giang tự nhận mình diễn dở khi để sự cố xảy ra: “Cái đó là dở! Cái kỹ thuật khi mình quơ, trong đầu mình đã tính hết về đường quơ là sẽ không bị gì hết. Nhưng không biết sao khi đó tự nhiên bị cảm xúc quá nên cú quơ tay đó không đúng như kỹ thuật nên bị thế. Cái đó là dở chứ không phải hay ho gì”.

Trường Giang tự nhận diễn dở vì để sự cố xảy ra trên sân khấu - Ảnh 4

Đứng bên cạnh, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng phản bác đàn anh thân thiết. Cô cho rằng do Trường Giang quá nhập tâm vào nhân vật nên mới để sự cố xảy ra chứ không phải do nam danh hài diễn dở như anh nói.

Lúc này, Hồ Quang Hiếu hài hước cho rằng, trong suốt tiểu phẩm, cảnh Trường Giang đập đồ là phân cảnh anh cảm thấy diễn thật nhất: “Nãy giờ đập quá trời luôn này! Thiết kế ngồi ngoài nhìn xót đồ không, vì nhìn anh Giang phá đồ!”.

Sau khi theo dõi tiểu phẩm, trên mạng xã hội, cộng đồng mạng gửi lời khen ngợi về cách diễn xuất và sự khiêm tốn của Trường Giang: “Xót Giang ca ghê!”, “Đã hết mình với vai diễn còn khiêm tốn nữa”, “Do quá nhập tâm mà để chảy máu rồi tự nhận mình diễn dở, Trường Giang khiêm nhường quá”…

Sau thời gian quên đeo nhẫn cưới, Trường Giang tình cảm hôn trán Nhã Phương và đã đeo lại nhẫn cưới

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã có những khoảnh khắc tình tứ, xoá tan tin đồn trục trặc tình cảm.

TIN MỚI NHẤT