Trường Giang: Sụt 6kg, từng không dám nhận gameshow mới vì ồn ào đời tư

Hậu trường 06/06/2018 06:40

Khi nhà sản xuất chương trình "Thiên đường ẩm thực" mới ngỏ ý mời làm MC, Trường Giang đã từ chối vì scandal tình ái bủa vây liên tục.

Chiều 5/6, Trường Giang đã tham gia họp báo ra mắt chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa 4 năm 2018. Xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn, Trường Giang tỏ ra khá thân thiện với mọi người. Đây là lần thứ tư anh đảm nhận vai trò MC cho Thiên đường ẩm thực. Trước đó, Trường Giang đã đồng hành với chương trình suốt cả 3 mùa và gây được ấn tượng với hình ảnh "ông hoàng hạnh phúc".

Trường Giang: Sụt 6kg, từng không dám nhận gameshow mới vì ồn ào đời tư - Ảnh 1

Nói về quá trình thực hiện chương trình, Trường Giang chia sẻ rằng anh đã sụt đến 6kg. Lý do giảm cân là bởi Trường Giang được ăn quá nhiều món ngon trong Thiên đường ẩm thực. Nên khi ra ngoài đời thực, anh không thể ăn được các món "bình thường". Đối với câu hỏi có phải vì áp lực dư luận quanh scandal tình ái với Nam Em - Nhã Phương nên mới bị sụt cân, Trường Giang không trả lời.

Cũng tại sự kiện, đại diện ban tổ chức chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực cho biết, khi mới có ý định sản xuất tiếp mùa 4, ông đã mời Trường Giang tham gia. Nhưng lúc này, nam danh hài từ chối vì có quá nhiều biến cố xảy ra với mình. Trường Giang từng không có hứng thú quay gameshow mới bởi tai tiếng bủa vây. Mãi đến khi ban tổ chức thuyết phục và khẳng định rằng không ai hợp với vị trí "ông hoàng hạnh phúc" bằng Trường Giang, "Mười Khó" mới gật đầu chấp nhận.

Trường Giang: Sụt 6kg, từng không dám nhận gameshow mới vì ồn ào đời tư - Ảnh 2

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất thời điểm hiện tại. Cùng với Việt Hương, Trấn Thành, Hoài Linh, Trường Giang tạo thành "bộ tứ siêu đẳng", phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. Tuy nhiên, khi Nam Em chính thức công khai chuyện yêu đương lằng nhằng giữa Trường Giang với cô, mọi thứ đã có chiều hướng thay đổi.

Hình ảnh của Trường Giang bị xuống dốc trầm trọng. Dù "Mười Khó" có cố gắng giải thích, khẳng định anh không yêu Nam Em nhưng dư luận vẫn không thôi chỉ trích, ném đá anh.

Ngoài Thiên đường ẩm thực, thời điểm này Trường Giang còn tham gia một show truyền hình khác là Khi đàn ông mang bầu.

Lâm Vỹ Dạ bức xúc lên tiếng bảo vệ ông xã giữa lùm xùm tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

Lâm Vỹ Dạ vừa lên tiếng trước thông tin ông xã tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh dù được đàn anh bao bọc, nâng đỡ.

TIN MỚI NHẤT