Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh?

Hậu trường 02/04/2018 06:29

Trong khi nam danh hài vui vẻ trò chuyện đấu giá trong buổi gặp gỡ thì Trường Giang ngồi bên cạnh với vẻ mặt căng thẳng.

Sáng 31.3, Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM đã tổ chức buổi giao lưu giữa các thành viên. Chương trình có sự tham dự của hàng trăm người con đất Quảng và không khí trở nên sôi nổi hơn khi có sự góp mặt của 2 nghệ sĩ nổi tiếng là danh hài Hoài Linh và Trường Giang.

Tuy nhiên sau chương trình, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vẻ mặt mệt mỏi của Trường Giang khi ngồi cạnh Hoài Linh. Theo nguồn tin chia sẻ, trong khi nam danh hài hào hứng trò chuyện với mọi người trong phần đấu giá thì Mười khó ngồi bên cạnh không nói, không cười. Thậm chí vẻ mặt của anh còn tỏ ra khá mệt mỏi, đến lúc được Hoài Linh nhắc đến tên thì anh mới cười nhẹ.

Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh? - Ảnh 1
Hình ảnh được cho là Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh đang được dân mạng chia sẻ.

Ca sĩ Song Thư, người biểu diễn văn nghệ trong buổi họp mặt cho biết thông tin danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trường Giang xuất hiện chung vui cùng hội đồng hương Quảng Nam là có thật. "Mọi người rất hào hứng và vui vẻ. Hoài Linh chủ yếu nói chuyện chứ không diễn tấu hài. Hoài Linh ủng hộ chương trình và giúp buổi đấu giá thêm sôi nổi với vật phẩm trầm hương gần 1 tỷ đồng. Mọi người rất vui vì có 2 nghệ sĩ tham gia. Dân Quảng Nam cũng thấy tự hào về 2 nghệ sĩ này", Song Thư chia sẻ.

Về thông tin Trường Giang kém vui, tỏ ra mệt mỏi khi ngồi cạnh Hoài Linh, Song Thư cho hay khi tham dự chương trình nam nghệ sĩ bình thường và không có gì bất ổn như lời đồn.

Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh? - Ảnh 2
Hoài Linh và Trường Giang khiến buổi họp mặt đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM trở nên sôi nổi hơn.

Vừa qua, Nam Em gây xôn xao dư luận khi lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò 30 ngày với chàng hề xứ Quảng và và bị phụ tình. Giữa tâm bão scandal, Trường Giang chọn cách im lặng và giữ kín lịch diễn.

Chiều 23.3, Trường Giang lộ hình ảnh tại buổi quay hình gameshow với Hari Won. Trong bức hình được chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy rõ, Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi, bơ phờ, trái ngược vẻ rạng rỡ, nhắng nhít thường thấy.

Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh? - Ảnh 3
Vẻ mặt buồn phiền của Trường Giang khi tham gia họp mặt hội đồng hương Quảng Nam sáng 31.3.

Trong khi đó, Nam Em cho biết đã gặp Hoài Linh trong một sự kiện. Dù là đàn anh thân thiết với Trường Giang nhưng Hoài Linh không hề có ác cảm với Nam Em mà khuyên cô nên bỏ qua mọi chuyện, sống tích cực hơn.

Hoa khôi Nam Em thuật lại lời khuyên của Hoài Linh: “Nếu mà muốn quên một ai đó thì cách tốt nhất là nhắc tới họ nhiều vào. Thế nên em nghĩ là cần phải đẩy anh Giang ra khỏi não của em. Em phải tự nhủ câu: 'Trời ơi, tại sao vì một người đàn ông mà mình phải chịu đựng nhiều vậy thôi quên đi…'. Đó cũng là động lực để em quên anh Giang dễ hơn”.

Trên sóng truyền hình, Hoài Linh từng 2 lần nhận xét Trường Giang là “mê gái hơn mê nghề” và “quay phim nào cũng có đứa chết”.

Trên mạng còn xuất hiện lời đồn Trường Giang kém vui khi ngồi cạnh Hoài Linh là do đàn anh bênh vực Nam Em. Tuy nhiên, không ít người phản bác nhận định này và cho rằng giữa áp lực của dư luận về ồn ào tình cảm thì Trường Giang “chưa lấy lại tinh thần là chuyện dễ hiểu”.

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai "thỏi nam châm" có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt

Dù muốn hay không thì chúng ta cũng đều phải công nhận rằng chuyện tình yêu của hai ngôi sao này đều chiếm không ít giấy mực của báo giới và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT