Trước tin đồn chia tay chỉ 1 tuần, Linh Chi còn thẳng thắn bảo vệ Lâm Vinh Hải khi bị anti fan chỉ trích

Hậu trường 15/08/2017 14:23

Nếu như Linh Chi bảo vệ Lâm Vinh Hải trước anti fan thì nam vũ công lại đăng tải hình ảnh cùng chia sẻ rất tình tứ.

Vừa qua, tin đồn Linh Chi đã có tình mới sau khi đường ai nấy đi với Lâm Vinh Hải gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Cụ thể, tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ mới nhất của Linh Chi trên Instagram cá nhân. Trong đó, nữ người mẫu đang tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Dựa vào những đặc điểm hình thể, nhiều fan cho rằng đây chính là người mới của Linh Chi.

Trước tin đồn chia tay chỉ 1 tuần, Linh Chi còn thẳng thắn bảo vệ Lâm Vinh Hải khi bị anti fan chỉ trích - Ảnh 1
Hình ảnh cùng chia sẻ làm dấy lên tin đồn Linh Chi có tình mới sau Lâm Vinh Hải.

Trong khi cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng, cư dân mạng đã nhanh chóng lục lại trang cá nhân của cặp đôi và phát hiện ra chỉ 1 tuần trước đó, Linh Chi - Lâm Vinh Hải vẫn vô cùng tình cảm. Nếu như Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh nắm tay Linh Chi cùng chia sẻ "nắm tay em đi khắp thế gian" thì Linh Chi không ngần ngại "đối đầu" với anti fan để bảo vệ người yêu. 

Trước tin đồn chia tay chỉ 1 tuần, Linh Chi vẫn bảo vệ Lâm Vinh Hải
Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh nắm tay Linh Chi.

Trong chia sẻ của mình, Linh Chi nói về việc phụ nữ không nên để người đàn ông của mình xem mình là trò đùa và lừa dối quá nhiều lần. Chính vì thế, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng chính Linh Chi đã yêu một người như vậy. Đáp lại, nữ người mẫu khẳng định: "Người bên chị tốt lắm. Nói chắc em không tin nên em hãy để thời gian chứng minh chuyện giữa tụi chị là đúng hay sai nhé". Không những thế, cô còn cho biết: "Nếu chị sai chị không dám lớn tiếng thế đâu bé, 2 anh chị ngu dại gì mà đến với nhau khi 1 trong 2 đứa không tự do đúng không nè. Nếu chị sai chị chấp nhận quả báo đến với chị".

Trước tin đồn chia tay chỉ 1 tuần, Linh Chi vẫn bảo vệ Lâm Vinh Hải
Trong khi đó, Linh Chi thẳng thắn bảo vệ Lâm Vinh Hải khi bị anti fan chỉ trích.

Thậm chí khi một cư dân mạng nhắc lại việc Lâm Vinh Hải từng dính nghi vấn hẹn hò với Diệp Lâm Anh - người đẹp hiện tại thường được nhắc tới với biệt danh "Park Bom phiên bản Việt", Linh Chi còn thẳng thắn trả lời: "Tốt nhất mọi chuyện nên nghe từ 2 chiều và đừng nói oan cho người khác cô gái ạ... Cũng là phụ nữ với nhau không bênh được người ta thì tốt nhất đừng dìm... Cuộc đời còn dài không biết ngày mai sẽ ra sao đâu... Cứ lo cho tốt gia đình và công việc của mình đi...".

tin đồn Lâm Vinh Hải hẹn hò với Diệp Lâm Anh
Dù cư dân mạng đào xới lại tin đồn Lâm Vinh Hải hẹn hò với Diệp Lâm Anh trong quá khứ nhưng Linh Chi vẫn không tỏ ra bận tâm.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều chưa lên tiếng trước tin đồn chia tay
Hiện tại, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều chưa lên tiếng trước tin đồn chia tay.

 

Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới?

Chia sẻ mới nhất của Linh Chi khiến nhiều fan đặt nghi vấn cô đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới.

TIN MỚI NHẤT