Trúc Nhân than thở vì bị nghi chuyển giới, cả dàn sao Việt cười hả hê

Hậu trường 22/08/2019 06:08

Một lần nữa, Trúc Nhân bị khán giả nghi ngờ về giới tính. Không gay gắt như trước, lần này, nam ca sĩ trả lời nhẹ nhàng hơn.

Vài ngày trước, một anti-fan để lại bình luận kém duyên dưới đoạn clip tung hứng của Trúc Nhân với hai người bạn là Jun Phạm và Quang Trung: “Cả showbiz gay”. Dòng chữ này khiến Trúc Nhân cảm thấy khó chịu. Anh gay gắt đáp trả: “Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mất công? Hihi”.

Sau đó, Trúc Nhân đã chụp lại màn đáp trả anti-fan của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: “Chào mừng tháng cô hồn” cùng hashtag: “#vôduyênlàbệnhkhôngthểchữađược”.

Trúc Nhân than thở vì bị nghi chuyển giới, cả dàn sao Việt cười hả hê - Ảnh 1

Mới đây, Trúc Nhân tiếp tục nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng. Người này nghi ngờ giới tính thật của nam ca sĩ: “Trúc Nhân là người chuyển giới hả mọi người?”. Trúc Nhân chụp lại câu hỏi của khán giả này, đăng tải lên trang cá nhân rồi tự vấn bản thân: “Ủa! Tui làm gì mấy người?”. Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp, khán giả. Nhiều người không thể nhịn cười trước câu hỏi dành cho Trúc Nhân.

Quá nhiều người thả icon “Haha” vào bài đăng này, Trúc Nhân ấm ức: “Tôi nhớ mặt hết 4,3 nghìn con người thả haha trong cái post này! Coi chừng tui đó, huhu”. Quang Trung, Nam Thư và nhiều nghệ sĩ khác thì hả hê trước tình huống dở khóc dở cười của Trúc Nhân.

Trúc Nhân than thở vì bị nghi chuyển giới, cả dàn sao Việt cười hả hê - Ảnh 2Trúc Nhân than thở vì bị nghi chuyển giới, cả dàn sao Việt cười hả hê - Ảnh 3Trúc Nhân than thở vì bị nghi chuyển giới, cả dàn sao Việt cười hả hê - Ảnh 4

Trong khi đó, fan hâm mộ của giọng ca “Sáng mắt chưa” cùng nhau bênh vực anh và “ném đá” khán giả đặt ra câu hỏi đụng chạm đến giới tính: “Ơ vô duyên thế! Tiền đâu ra”, “Lấy tiền đâu mà Nhân lấy đi chuyển giới hả trời?”, “Trúc Nhân chuyển giới từ con trai thành đàn ông bạn nhé!”, “Anh Nhân chỉ hơi chua ngoa tẹo thôi chứ cũng đàn ông lắm nha”…

Nghệ sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu yêu Tia Hải Châu bất chấp gièm pha

Lê Thiện Hiếu công khai yêu Tia Hải Châu sau hơn 2 năm giấu kín, ngọt ngào tới mức viết cả ca khúc mới hỏi cưới.

TIN MỚI NHẤT