Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan

Hậu trường 29/04/2018 05:59

Kết thúc mối tình 9 năm bằng một “Happy Ending” ngọt ngào, cặp đôi hiện đang ở Thái Lan hưởng tuần trăng mật cùng gia đình.

Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 1
Sau đám cưới đậm chất ngôn tình hôm 15.4 vừa qua, cặp đôi John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh cùng hai bên gia đình có tuần trăng mật tuyệt vời tại Thái Lan.
Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 2
John Huy Trần là một biên đạo múa tài ba được khán giả biết đến nhiều qua các cuộc thi nhảy và game show trên truyền hình. Nam giám khảo không ngại công khai giới tính thật khi là người đồng tính. Vào ngày lễ Tình nhân 2017, anh dàn dựng một clip cầu hôn bạn trai công phu khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.
Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 3
Sau video cầu hôn lãng mạn, John huy Trần liên tục có những bộ ảnh rất tình tứ cùng bạn trai và họ cũng công khai hình ảnh trước công chúng nhiều hơn.
Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 4
Gia đình 2 bên đều có mặt đông đủ trong kì nghỉ đặc biệt này.
Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 5
Biên đạo múa nổi tiếng chia sẻ, bạn trai của anh là một người bình thường, làm công việc văn phòng. Hai người gặp nhau trong một lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Lúc đầu, chỉ là bạn nhưng gặp gỡ nhiều thấy yêu và cần nhau hơn. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hài hước lên MXH.
Trăng mật ngọt ngào của John Huy Trần và bạn đời ở Thái Lan - Ảnh 6
Chung nhau sở thích và nhiều điểm tương đồng, cặp đôi cùng vượt qua những định kiến ban đầu về hôn nhân đồng giới và những sóng gió trong tình cảm để rồi có một cái kết không thể tuyệt vời hơn.

John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Cặp đôi vừa tổ chức buổi lễ tại Toronto, nơi John Huy Trần sinh ra và lớn lên.

TIN MỚI NHẤT