Trấn Thành và Hari Won tình tứ sau hậu trường quay gameshow

Hậu trường 06/04/2018 06:46

Trong hậu trường buổi ghi hình chương trình Người bí ẩn 2018, Trấn Thành và Hari Won đã có những khoảnh khắc tình tứ đầy ngọt ngào.

Tuần này, chương trình Người bí ẩn 2018 tiếp tục lên sóng vào tối chủ nhật (8/4), với sự xuất hiện trở lại của hai cặp đôi Hoài Linh – Việt Hương và Trấn Thành – Hari Won, cùng khách mời Lê Giang.

Tại trường quay, Trấn Thành và Hari Won liên tục có những hành động tình tứ với nhau. Trấn Thành còn luôn miệng gọi Hari Won là "bà xã".

Trấn Thành và Hari Won tình tứ sau hậu trường quay gameshow - Ảnh 1

Trong một bức ảnh chụp được tại hậu trường buổi ghi hình, Trấn Thành và Hari Won còn suýt hôn nhau trước mặt đông người.

Trấn Thành và Hari Won tình tứ sau hậu trường quay gameshow - Ảnh 2

Trấn Thành và Hari Won tình tứ sau hậu trường quay gameshow - Ảnh 3
Trấn Thành và Hari Won quá tình tứ ở hậu trường.

 

Điều này khiến Hoài Linh khó chịu, anh nói: "Ở đây chỉ có tôi được gọi Việt Hương là bà xã. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì xưng "chị" đàng hoàng".

Để không khí trở nên vui vẻ, hài hước hơn, Trấn Thành tỏ ra bông đùa khi gọi Hari Won là "chị". Đáp lại chồng mình, Hari Won cũng gọi Trấn Thành là "con".

Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến khoảnh khắc đứng hình của diễn viên Lê Giang khi Hoài Linh vô tình nhắc đến chồng cũ của cô là danh hài Duy Phương.

Trấn Thành và Hari Won tình tứ sau hậu trường quay gameshow - Ảnh 4

Khi Hoài Linh giới thiệu: "Hari Won là vợ Trấn Thành còn Lê Giang là vợ cũ của Duy Phương", Lê Giang có phần ngượng ngùng, khiến không khí trường quay trùng xuống.

Hari Won: “Trấn Thành là người chồng số 1”

Hari Won tự hào về người chồng quá tốt, cô tự nhận ông xã là “số 1” sau gần 2 năm kết hôn.

TIN MỚI NHẤT