Trấn Thành nhận cái kết 'cay đắng' khi gửi ảnh độc cho bà xã Hari Won

Hậu trường 15/08/2017 14:37

Trấn Thành bị bà xã thẳng thừng chê khi diện mạo không được chỉn chu và điển trai.

Trải qua nhiều thị phi bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn thể hiện là cặp đôi hạnh phúc sau kết hôn. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi thú vị trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" tiết lộ đoạn tin nhắn vô cùng hài hước của cô và ông xã. Theo đó, với bức ảnh đẹp trai thì Trấn Thành được vợ khen hết lời còn với ảnh xấu thì anh cũng bị "hắt hủi" như ai.

Hari Won khen Trấn Thành
Hari Won khen Trấn Thành hết lời với hình ảnh đẹp trai
Trấn Thành nhận cái kết 'cay đắng' khi gửi ảnh độc cho bà xã Hari Won
Thẳng thừng chê nếu ảnh xấu

Được biết, dù đã là vợ chồng nhưng hai người luôn dành cho nhau những sự bất ngờ dí dỏm và tình cảm mặn nồng. Hơn nữa, Hari Won dành cho nam danh hài sự tin yêu tuyệt đối. Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Người ta hay nói nghệ sĩ thì hay lăng nhăng, lén lút quen người này, người kia nhưng với anh Thành, Hari không hề hỏi anh quay ở đâu, chương trình gì vì xem Facebook là... biết hết do các bạn fan "mật báo" lại. Vậy nên Hari thấy không cần quản lý "ông" này làm gì. Bản thân anh Thành hễ quay xong là lại hỏi vợ đâu rồi. Biết Hari ở đâu là anh ấy chạy tới, ôm Hari một cái, rồi kêu: "Trời ơi! Nhớ vợ quá trời luôn". Hai đứa "sến" vậy đó. Đến giờ này, Hari không có gì để nghi ngờ vì anh Thành luôn tạo niềm tin cho Hari nên Hari cũng không muốn kiểm soát nhiều."

Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ ảnh

Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ ảnh
Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ ảnh "dìm hàng" vợ

Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ ảnh

Trấn Thành và Hari Won
Và có những khoảnh khắc tuyệt đẹp thế này đây

 

Có một tuổi thơ khó khăn, cuộc sống làm dâu của Hari Won ở nhà Trấn Thành lại như thế này đây!

Dù ở chung với bố mẹ chồng song Hari Won đã khiến không ít người ghen tị bởi cuộc sống sung sướng như "bà hoàng". Thậm chí, cô không phải động tay, động chân vào việc bếp núc của gia đình.

TIN MỚI NHẤT