Tình cũ Cường Seven nói gì giữa ồn ào phát ngôn sốc của Chi Pu?

Hậu trường 22/11/2017 05:50

"Tôi mong Chi sẽ giữ những thứ tích cực bên cạnh, còn các vấn đề tiêu cực sẽ trở thành động lực cho cô ấy..." - Cường Seven bày tỏ.

Chi Pu khiến cộng đồng
Chi Pu khiến cộng đồng "dậy sóng" khi quyết định làm ca sĩ.

Khi ồn ào xoay quanh quyết định làm ca sĩ chưa kịp lắng xuống, Chi Pu tiếp tục vướng "bão" thị phi, bị cộng đồng lẫn người trong nghề mang ra 'mổ xẻ' vì những phát ngôn như: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ" và tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Cường Seven đã có những chia sẻ liên quan đến việc ca hát của bạn gái một thời. Theo tiết lộ của Cường Seven, anh và Chi Pu đều có niềm đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, thời gian đầu, Chi Pu theo đuổi điện ảnh, chọn làm diễn viên sau đó mới lấn sân sang âm nhạc, còn Cường Seven đến với âm nhạc trước.

Cường Seven và Chi Pu thời còn mặn nồng.
Cường Seven và Chi Pu thời còn mặn nồng.

Nhận định về những lùm xùm bạn gái cũ phải đối mặt, Cường Seven cho rằng, không phải chúng ta cứ làm gì là sẽ ổn ngay, sẽ luôn có những chuyện tích cực lẫn tiêu cực. "Tôi mong Chi sẽ giữ những thứ tích cực bên cạnh, còn các vấn đề tiêu cực sẽ trở thành động lực cho cô ấy. Chẳng hạn với tôi, các ý kiến không hay từ phía khán giả đều trở thành động lực cho tôi cố gắng hơn" - Cường Seven cho biết.

Tình cũ Cường Seven nói gì giữa ồn ào phát ngôn sốc của Chi Pu? - Ảnh 3

Trong mắt Cường Seven, Chi Pu luôn là người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và đam mê. Anh cũng cho rằng,  bạn gái cũ là người có tố chất, có vũ đạo và ngoại hình nên nếu Chi Pu cứ nghiêm túc thì sẽ thành công. "Theo tôi hiểu, trong những việc Chi làm, cô ấy muốn vượt qua những hạn chế của bản thân. Tôi nghĩ điều đó rất đáng ủng hộ vì ai cũng có những việc mà họ làm không tốt. Nhưng chỉ cần mình được làm việc mình thích, với động lực to lớn, được sống với đam mê của mình, như vậy đã là rất ý nghĩa rồi" - bạn trai một thời của Chi Pu bày tỏ.

Ngoài Cường Seven, mẹ và chị gái Chi Pu đã chính thức lên tiếng để động viên cô giữa 'bão' ồn ào. Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề: "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã lên tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" và cho biết: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dàm làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".

Mẹ và chị gái động viên Chi Pu giữa bão scandal.
Mẹ và chị gái động viên Chi Pu giữa bão scandal.

Riêng chị gái chị gái khuyên Chi Pu rằng: "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống". 

Kệ dàn sao Việt chê bai, Duy Mạnh bênh Chi Pu không cần hát hay cũng thu hút vài cái hợp đồng mấy tỷ

Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên chê Chi Pu hát chênh, ca sĩ Duy Mạnh cho rằng: 'Chi Pu đâu cần live hay, MV hot lại thu hút vài cái hợp đồng mấy tỷ'.

TIN MỚI NHẤT