Tiết lộ gây sốc về gia đình Sơn Ngọc Minh: Bố mất, mẹ đang phải làm giúp việc trang trải cuộc sống đợi con về!

Hậu trường 13/10/2017 05:54

Những tiết lộ về cuộc sống gia đình ca sĩ Sơn Ngọc Minh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Mới đây trong chương trình "Người kết nối", Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp, những khó khăn thời điểm mới vào nghề. Gia đình gặp biến cố nên phải trải qua nhiều nghề như lượm ve chai, bán đồ nhậu... để kiếm sống, Sơn Ngọc Minh cũng tranh thủ phụ mẹ để vượt qua thời điểm khủng hoảng đó.

Đáng chú ý, chương trình còn tiết lộ mẹ của Sơn Ngọc Minh đang làm giúp việc cho một gia đình khá giả ở thành phố Cần Thơ. Những giọt nước mắt của người mẹ đã rơi xuống khi kể về đứa con trai duy nhất của mình. Chồng mất, con cái ở xa lâu lâu mới về thăm nhà, hoàn cảnh neo đơn, nhưng vì đam mê của đứa con trai mà bà sẵn sàng ở một mình đợi con về.

 

Clip: Tiết lộ sốc về gia cảnh Sơn Ngọc Minh (Nguồn: MCV)

"Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà thì không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa...", mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động kể về khoảng thời gian con trai bắt đầu theo nghiệp ca hát. 

"Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm" - bà cũng rất trông ngóng con trai trở về nhưng Sơn Ngọc Minh cho biết có lý do riêng nên phải 3 năm nữa mới về chăm sóc, phụng dưỡng mẹ được. 

Gia đình Sơn Ngọc Minh: Bố mất, mẹ đang phải làm giúp việc
Hiện tại, bà đang làm giúp việc cho một gia đình.
Căn nhà nơi mẹ Sơn Ngọc Minh sống.
Căn nhà nơi mẹ Sơn Ngọc Minh sống.

Khi xem những cảnh được chương trình ghi lại, Sơn Ngọc Minh không giấu được cảm xúc, bật khóc trên sóng truyền hình. Ở quê hiện vẫn còn chị gái nhưng khán giả vẫn mong muốn Sơn Ngọc Minh có thể về quê nhiều hơn để mẹ già vơi bớt đi sự cô đơn, trống trải.

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Ngọc Minh cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện này. "Thực ra Minh chưa từng muốn trải lòng, bởi ở cái tuổi đẹp nhất một đời người bạn thử rơi vào trường hợp mất hết niềm tin vào mọi thứ và không còn gì trong tay bạn sẽ hiểu cảm giác đó. Công việc nhìn chung có vẻ ổn định, đang trên đà lên đỉnh cao của sự nghiệp bỗng chốc bạn rơi thỏm vào một cái hố sâu khi biết bản thân bị bệnh không đủ sức khoẻ để bước tiếp, cần thời gian chữa trị, ở trong cái hố đó tăm tối đến mức bạn chỉ biết hỏi : mình là ai và đang làm gì thế này? rồi mình sẽ phải bắt đầu từ đâu..." - Sơn Ngọc Minh viết. Nam ca sĩ cho biết sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để trưởng thành hơn.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT