Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực

Hậu trường 18/10/2019 05:16

Hot girl Cà Mau từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để có vòng một căng đầy gợi cảm. Tuy nhiên, mới đây cô đã quyết định tháo túi ngực ra khỏi cơ thể.

Thúy Vi từng là hot girl bị chỉ trích khi xen vào cuộc tình của Midu và Phan Thành. Sau đó, vì muốn nổi tiếng hơn, cô nàng này chi mạnh tay để "đập mặt xây lại", nâng ngực, hút mỡ vùng bụng... Từ sau khi nâng ngực, hot girl Cà Mau thường xuyên diện những trang phục gợi cảm để khoe vòng một khủng.

Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 1Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 2Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 3

Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 4

Hình ảnh gợi cảm của Thúy Vi sau khi nâng ngực.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng tiết lộ đã tháo túi ngực. Thúy Vi chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẩu thuật rút túi thành công.Advertisement

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy', từng có 1 thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn 1 thời gian dài...Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 5Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 6

Thuý Vi tiết lộ lý do phẫu thuật tháo túi ngực - Ảnh 7

Thúy Vi trông vẫn gợi cảm sau khi tháo túi ngực.

Hot girl Thúy Vi bị chửi như tát nước khi bày cách 'bào tiền' đàn ông khôn khéo nhất

Dòng chia sẻ mới đây của hot girl Thúy Vi khiến dư luận tranh cãi. Bằng kinh nghiệm của mình, cô nàng bày chị em cách "moi tiền" đàn ông.

TIN MỚI NHẤT