"Thúy Vi qua cầu rút ván", quản lý truyền thông tung tin nhắn vạch trần

Hậu trường 05/11/2015 16:53

Nam ca sĩ A Tuân bất ngờ công bố loạt tin nhắn do tố Thúy Vi "qua cầu rút ván" ngay sau khi gửi thông cáo mời gặp mặt báo chí để giải oan.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Thúy Vi chia sẻ rằng hiện tại mình chưa có người quản lý. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của ca sĩ A Tuân bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính hot girl 17 tuổi là người chủ động mời anh làm quản lý.

Lý giải nguyên nhân công khai những dòng tin nhắn này, A Tuân cho biết anh muốn Thúy Vi "sống thật" với chính mình. "Con gọi điện cho bố khóc lóc xin bố đính chính lại thông tin và định hướng lấy lại hình ảnh giúp con và cũng chính con chủ động nói A TUÂN chụp hình với Thuý Vi để đăng lên đính chính.
Vì từ đó đến giờ A Tuân làm "Học Bổng Trao Tay" & "Phận Làm Con" nên hình ảnh tốt sẽ cứu lại được con trong mắt người ta.
Cũng chính con hối bố đăng thông tin nhanh giúp con và xin cho hình ảnh của con được thiết kế thêm vào poster phim "Anh em mình là 1 gia đình".
Nguyên văn tất cả những tin nhắn còn đầy trong máy bố mà con chơi cái trò " qua cầu rút ván" cài bố vô thế.
Cứu vật vật trả ơn, cứu con con trả scandal vậy à? Vì âm mưu của mình mà con dẫm đạp lên danh dự và cái tình người của bố dành cho con.
Thôi thì bố sẽ công bố hết tin nhắn để cho con " sống thật " với chính mình nhé. Bố ngu bố chịu và chấp nhận gạch đá cũng như lời chửi ngu ngốc của gia đình, bạn bè và các fan nữa..."
, A Tuân chia sẻ.

Nội dung tin nhắn cho thấy Thúy Vi còn khẳng định Khắc Tiệp - Ngọc Trinh giờ đã cũ rồi mà bây giờ phải là A Tuân - Thúy Vi.
Trong những đoạn tin nhắn, Thúy Vi và A Tuân gọi nhau khá thân mật bằng ba - con.
Không chỉ thế, Thúy Vi còn vạch sẵn những đường đi nước bước như có những bài báo bênh vực cô giữa bão dư luận và nhờ A Tuân sắp xếp.
Cô còn hi vọng anh xuống Cà Mau để có thể bàn công việc một cách thuận lợi hơn.
Được biết, hiện tại A Tuân vô cùng thất vọng với thái độ hành xử của Thúy Vi. Trong những chia sẻ của mình, anh cho biết mình cảm thấy bị Thúy Vi "gài" mà không hay biết gì.

A Tuân cũng chia sẻ những dòng tin nhắn của Thúy Vi và mình ngay sau khi anh biết thông tin cô phủ nhận chuyện có quản lý trên báo chí.
Chính Thúy Vi cũng hi vọng A Tuân xóa những đoạn tin nhắn đi nhưng vì không muốn người khác hiểu nhầm nên anh đã quyết định đăng tải những dòng tin nhắn lên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, bất ngờ có thông tin Thúy Vi đã có người quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến truyền thông, hình ảnh và phát ngôn của mình.
Thông tin này xuất phát từ một tài khoản facebook có tên A Tuân Singer - anh cũng thừa nhận mình là quản lý của cô bé.

Tuy nhiên, một người bạn của Thúy Vi bất ngờ chia sẻ trạng thái bóng gió phủ nhận vấn đề này. Trong đoạn đối thoại với bạn mình, Thúy Vi khẳng định mình đã có quản lý nhưng không phải a Tuân.

Đỉnh điểm của câu chuyện khiến A Tuân bức xúc có lẽ do là do Thúy Vi lên báo chí và trả lời phỏng vấn rằng mình không có quản lý. Chính điều này làm A Tuân cảm thấy mình bị "gài bẫy".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT