Thuỷ Tiên muốn có vài trăm tỉ trong tài khoản, Công Vinh nói gì?

Hậu trường 28/10/2017 01:00

Ông xã đã khiến Thuỷ Tiên thức tỉn và trầm tĩnh hơn với ước mơ quá xa xỉ của mình.

Mới đây, Thủy Tiên xuất hiện trong một chương trình talkshow. Nữ ca sĩ diện trang phục hồng pastel, đính đá lấp lánh trên thân áo, chân váy nhiều tầng tôn nét sang trọng. Thuỷ Tiên cho rằng, nhân duyên của cô và cầu thủ Công Vinh đến từ sự đồng cảm. Ngoài ra,sự thấu hiểu cũng là kết nối khiến cả hai bên nhau lâu dài và êm ấm: “Cuộc đời là một bức tranh, có hồng, có xanh thì phải có xám, có tối. Tuổi thơ của cả hai đã lắm những màu đen rồi, bây giờ là lúc vẽ màu sáng cho cuộc đời của mình”.

Thuỷ Tiên muốn có vài trăm tỉ trong tài khoản, Công Vinh nói gì? - Ảnh 1 

Thuỷ Tiên muốn có vài trăm tỉ trong tài khoản, Công Vinh nói gì? - Ảnh 2
Thuỷ Tiên từng muốn có hàng trăm tỉ trong tài khoản

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Tiên trải qua giai đoạn đi tìm chính mình, xây dựng thương hiệu cho bản thân, cũng đi hết những ngày “cày như trâu, bò”, bây giờ Tiên không thiếu gì, chỉ thấy thiếu ngủ sau những năm tháng miệt mài làm việc. Tiên bây giờ, không cần phải cố gắng như vậy nữa, nên sống chậm lại để có sức khoẻ, để hưởng thụ những thành quả mình làm ra, sắp xếp cuộc sống lại, cho mọi thứ nhẹ nhàng hơn và cũng đến lúc nhường sân lại cho đàn em của mình có cơ hội toả sáng”.

Thuỷ Tiên khẳng định bản thân không cần phải giàu có hay phải có được mọi thứ trên đời trong tay mới là hạnh phúc, từ câu chuyện cuộc đời mình, con người hạnh phúc khi biết được điểm dừng, biết cảm thấy đủ, dừng lại hưởng thụ, đấy mới là hạnh phúc: “Vào những ngày mới quen Công Vinh, một trong những cuộc điện thoại đầu tiên với anh, anh hỏi Tiên ước mơ tương lai của em là gì? Tiên bảo rằng chỉ muốn có một chiếc xe hơi để đi lại không bị nắng mưa, tài khoản có 2-3 tỷ và một căn nhà có hai phòng ngủ, vậy là đủ”.

Thuỷ Tiên muốn có vài trăm tỉ trong tài khoản, Công Vinh nói gì? - Ảnh 3
Tuy nhiên, ông xã chỉ nói một câu đã khiến cô suy nghĩ lại

Sau 5 năm, khi Thuỷ Tiên có được gấp 10 lần điều mình ao ước,cô lại mong muốn mình phải việc chăm chỉ hơn nữa để có được vài trăm tỷ trong tay. Thế nhưng, ông xã Công Vinh lại nói với Thuỷ Tiên rằng: “Nếu không biết dừng lại lòng tham của mình, thì sẽ không bao giờ em thấy hạnh phúc được đâu”. Câu nói thâm thuý của chồng đã giúp Thuỷ Tiên trầm tĩnh suy nghĩ rất nhiều. Cô cảm thấy bản thân đã có đủ những gì mơ ước nên quyết định dừng lại, tận hưởng những gì mình đang có.

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì nhờ điều đó mà hai vợ chồng hiểu nhau, thông cảm cho nhau khá nhiều, cả hai đều chai sạn với thị phi, cảm thấy thị phi là điều bắt buộc phải chịu đựng khi làm người của công chúng, cho nên cả hai đều cảm thấy khá bình thản với điều đó".

TIN MỚI NHẤT