Thực hư Phạm Hương sắp kết hôn với bạn trai đại gia bí mật

Hậu trường 19/10/2017 05:46

Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng trên trang cá nhân về thông tin gây xôn xao cô sắp lập gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình tại xứ sở Kim chi. Được biết, Phạm Hương sang Hàn Quốc để dự sự kiện thời trang Seoul Fashion Week 2017 từ ngày 17-21/10. 

Thực hư Phạm Hương sắp kết hôn với bạn trai đại gia bí mật - Ảnh 1
 Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương Phạm Hương đeo ở ngón áp út 

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc nhẫn được cho là đính kim cương cỡ lớn mà Phạm Hương đeo ở ngón áp út. Nhìn chiếc nhẫn này, nhiều người đoán nó có giá không hề rẻ. Không ít người băn khoăn chiếc nhẫn này chỉ là một món phụ kiện Phạm Hương tự thưởng cho bản thân hay đây là dấu hiệu của việc cô đã tìm được "người trong mộng"? 

Vào tháng 4 vừa qua, khi được hỏi chuyện tình cảm, Phạm Hương cho biết ở thời điểm hiện tại cô muốn dành toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp. Phạm Hương còn thẳng thắn chia sẻ về việc yêu và nhận quà từ đại gia: "Nếu giờ tôi nói không có đại gia nào theo đuổi tôi thì bạn có tin không? Sự thật là như vậy đấy... Tôi có khả năng để có được những cái mình mong muốn chứ nhận quà mà không thoải mái thì cũng không vui vẻ gì cả. Tôi suy nghĩ là, chỉ cần làm việc chăm chỉ thì sẽ luôn có cái mình muốn thôi". 

Thực hư Phạm Hương sắp kết hôn với bạn trai đại gia bí mật - Ảnh 2
 Chia sẻ của Phạm Hương 

Trước những đồn đoán của dư luận, Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng  về thông tin gây xôn xao cô sắp lập gia đình. Theo đó, Phạm Hương dẫn dduwogf link một bài báo cho rằng cô sắp lập gia đình khi đeo nhẫn ở ngón áp út. Cô viết: "Trời ơi, em chưa muốn lấy chồng đâu các anh chị ạ. Em còn phải nuôi mẹ, nuôi em của em nữa. Với một dàn Bee con phía sau nữa". 

Sau khi đăng quang, Phạm Hương đã tự tạo lập được khối tài sản "khủng". Có thể nói rằng, cô đã trở thành đại gia của chính mình. Hiện tại, Phạm Hương đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên chương trình The Look Vietnam 2017 cũng như làm "host" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT