Thực hư danh hài Vân Dung và chồng doanh nhân ly hôn

Hậu trường 01/09/2018 12:12

Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng, tính tình sôi nổi nhưng Vân Dung lại khá "kín kẽ" về những chuyện đời tư.

Vân Dung là một gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước. Cô là một trong số ít nữ nghệ sĩ Việt Nam được khán giả ưu ái tôn xưng "danh hài". Dù là người nổi tiếng nhưng Vân Dung rất kín tiếng về đời tư. Nữ danh hài gần như chưa bao giờ cho chồng con "lên sóng". Thậm chí, những thông tin về ông xã Vân Dung và vô cùng hiếm hoi. Ít khi nhắc về nhau, ít khi xuất hiện trước công chúng, vợ chồng Vân Dung được cho là đã ly hôn trong im lặng.

Thực hư danh hài Vân Dung và chồng doanh nhân ly hôn - Ảnh 1

 Tuy nhiên mới đây trong một cuộc trò chuyện Vân Dung đã khiến khán giả chú ý khi trả lời câu hỏi của MC “Có tin đồn nói Vân Dung đã ly hôn chồng từ nhiều năm trước. Tin đồn này có đúng không và ngay lúc này chị nghĩ gì?”. Đáp lại, Vân Dung thẳng thắn trả lời:

“Tôi bị nhiều tin đồn lắm, nào là bị sida, nào là cặp với người này người kia. Tin đồn mới nhất, cách đây vài tháng là Vân Dung có bầu. Hôm ấy tôi ngồi cà phê với cô bạn và mặc chiếc váy trắng vắt qua trái. Cô bạn tôi đang mang bầu, báo chí chụp ảnh rồi về giật tít.

Riêng tôi thì nghĩ, ở đời cũng nên có những tin đồn cho phấn khởi, nó giống như gia vị cho cuộc sống thêm vui. Cuộc đời cứ bình yên quá, không ai đồn thổi gì thì cũng buồn thối ruột. Giờ tôi nghe người ta đồn chuyện gì, tôi cũng thấy rất bình thường. Cuộc đời tôi đã quá quen với những điều đó!”

 

Được biết, trước đó Vân Dung cũng đã từng chia sẻ về lí do, cô luôn “giấu kín” ông xã  là vì đó là một “góc nhỏ” cô muốn giữ lại cho riêng mình. Được biết, chuyện tình yêu của cô và ông xã cũng đã từng gặp không ít khó khăn. Ngay từ khi kết hôn, hai vợ chồng Vân Dung đã phải trải qua những năm tháng "chồng Nam vợ Bắc", chỉ những dịp hè, lễ tết… gia đình mới có cơ hội sum họp, quây quần.

Thực hư danh hài Vân Dung và chồng doanh nhân ly hôn - Ảnh 2

Vân Dung và ông xã.

 Vân Dung cũng đã từng có một khoảng thời gian "Nam tiến" để vợ chồng được gần nhau, nhưng sự khác biệt về văn hoá, môi trường và cả những cơ hội, đồng nghiệp trên sân khấu đều khiến cô nhận ra rằng, mọi thứ của cô đều ở đất Bắc. Ở đó, cô được là chính mình. Có bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu thương và có nhiều sân khấu để diễn. Và từ đó đến nay, nữ danh hài vẫn yên vị với cuộc sống của mình. Vẫn rạng rỡ, tươi vui và cháy hết mình trên sân khấu.

Thực hư danh hài Vân Dung và chồng doanh nhân ly hôn - Ảnh 3

Con trai Vân Dung.

 Cách đây ít ngày, Vân Dung đã mở lòng chia sẻ về cậu con trai độc nhất của mình . Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về Long Vũ (tên gọi thân mật ở nhà là Nhím).

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15

Vân Dung đi thi Hoa hậu để 'cổ vũ chị gái' thế nhưng bản thân cô cũng lọt top 15. Với Vân Dung, thi Hoa hậu là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ, thế nên đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất mà nữ danh hài tham gia.

TIN MỚI NHẤT