Thu Thuỷ nói về tin đồn thẩm mĩ và cuộc sống với con trai sau 2 năm ly hôn

Hậu trường 20/04/2019 13:11

Thu Thuỷ cho biết cô mập lên nên ai cũng nghĩ cô can thiệp thẩm mĩ, thực tế lại không như thế.

Một khoảng thời gian dài vừa qua, Thu Thuỷ trở thành đề tài bàn tán của công chúng vì ngoại hình cô thay đổi quá nhiều. Ai nấy đều bán tín bán nghi việc nữ ca sĩ can thiệp thẩm mĩ như bao sao Việt khác để duy trì thanh xuân.

Thẳng thắn đối mặt với tin đồn này, Thu Thuỷ chia sẻ: "Tôi mập lên, tăng cân khá nhiều sau tết là do ăn quá nhiều bánh tét. Đó là món tôi rất thích. Tôi tăng đến 4,5 kg. Khi tăng cân, bản thân mình sẽ khác hẳn, không giống bình thường. Mặt to và mập hơn. Vì thế, mọi người cứ nghĩ tôi chích má, làm thẩm mĩ. Tôi nghĩ khán giả có quyền được nói. Người ta cũng chỉ phỏng đoán nhưng họ không khẳng định tôi như thế. Nghệ sĩ cũng có những lúc vui, lúc buồn. Khi tôi buồn, mặt tôi sẽ không như mọi người mong muốn. Tôi lo nhiều thứ nên hiện khẳng lên khuôn mặt, không giấu được. Có nhiều người buồn thảm hơn tôi nhưng ra ngoài vẫn tươi tắn, tôi lại không làm được như họ. Tôi sống theo cảm xúc nhiều.

Tôi chỉ dưỡng da và giữ phong độ, ăn uống đàng hoàng, tập thể dục. Những điều này không thể thiếu được. Nếu mọi người không siêng năng dưỡng da thì sắc đẹp hay làn da của mình theo thời gian sẽ sập sệ".

Thu Thuỷ nói về tin đồn thẩm mĩ và cuộc sống với con trai sau 2 năm ly hôn - Ảnh 1

Thu Thuỷ cho biết bản thân chỉ mập lên và đôi khi cũng do tâm trạng tác động chứ cô không can thiệp thẩm mĩ

Bên cạnh đó, Thu Thuỷ cũng nói về cuộc sống sau ly hôn: "Cũng tạm ổn. Sau khi trải qua khó khăn, mọi thứ đã được sắp xếp ổn định. Ngày xưa con tôi còn nhỏ nên hơi khó khăn. Bây giờ, bé đã lớn, 4 tuổi biết tự đi, biết tự ăn, biết tự đánh răng. Tôi cũng may mắn khi mọi thứ ổn định hơn. Làm mẹ ai cũng sẽ gặp những khó khăn lúc ban đầu vì chưa có kinh nghiệm. Nếu có lần sau, tôi nghĩ mình sẽ biết cách mạnh mẽ đối đầu với chuyện đó".

Thu Thuỷ nói về tin đồn thẩm mĩ và cuộc sống với con trai sau 2 năm ly hôn - Ảnh 2

Thu Thuỷ nói về tin đồn thẩm mĩ và cuộc sống với con trai sau 2 năm ly hôn - Ảnh 3

Thu Thuỷ xinh đẹp và quyến rũ hơn từ sau khi ly hôn

Cô cũng cho biết, con trai mình không hỏi và cũng không buồn khi nhắc về ba vì cô có cách truyền tải cho con hiểu mọi chuyện thật khéo léo: "Con không hỏi về ba. Vì ba của bé không thân thiết với bé. Khi tôi bồng con đi, con có nhắc nhưng cách nhắc đó không phải dạng thân thiết. Chắc tuỳ người, có người thích con nít nhưng có người lại không. Con nít luôn tự hiểu mọi thứ, không cần phải nói nhiều. Nó sẽ tự cảm nhận. Tôi có những đứa em hay đến chơi, chăm sóc, ôm hôn bé, tự nhiên bé nhắc hoài và nhớ hoài những đứa em đó của tôi.

Con tôi không buồn vì tôi nuôi dậy và cho con đầy đủ. Tôi cũng lớn tuổi chứ không phải mới lớn. Tôi gò cho con ngay lúc nhỏ để con bản lĩnh hơn. Mọi thứ đều để cho con cảm nhận, tôi lo buồn trước sé ảnh hưởng đến con".

2 năm sau ly hôn, Thu Thủy lộ ảnh thử váy cưới, rộ tin sắp lấy chồng lần hai?

Khoe hình ảnh mặc váy cưới, ca sĩ Thu Thủy làm dấy lên nghi vấn sắp kết hôn lần hai.

TIN MỚI NHẤT