Thu Thuỷ bức xúc vì thái độ khám bệnh tại một bệnh viện, nhưng đắt nhất là chi tiết về chồng trẻ và con trai

Hậu trường 20/09/2019 12:48

Nữ ca sĩ đã dành hẳn một dòng trạng thái để bày tỏ sự tức giận đối với một bệnh viện lớn, giá thăm khám đắt đỏ nhưng chất lượng và thái độ khá tệ.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Thuỷ đã đăng tải dòng trạng thái khá dài để nói về câu chuyện nhập viện của con trai do rối loạn tiêu hoá. Cô bức xúc cho biết mình và ông xã Kin Nguyễn đã đưa con đến bệnh viện rất nổi tiếng và có giá đắt đỏ để khám bệnh. Tuy nhiên, cô phải chờ đợi đến mệt mỏi dù bệnh nhân không đông và nhận về thái độ khó chịu khi khám lẫn tư vấn bệnh của đội ngũ y bác sĩ. Cô và ông xã đã phải trải qua 4 tiếng dài đăng đẳng lo lắng và bực mình tại đây để chăm sóc cho con trai.

Thu Thuỷ bức xúc vì thái độ khám bệnh tại một bệnh viện, nhưng đắt nhất là chi tiết về chồng trẻ và con trai - Ảnh 1

Thu Thuỷ bức xúc nói về thái độ thăm khám ở một bệnh viện lớn khi con trai cô nhập viện điều trị tại đây vào tối qua

Đáng chú ý nhất là chi tiết, ông xã Kin Nguyễn của Thu Thuỷ phải cõng con trai di chuyển qua các phòng khám vì bệnh viện sang trọng lại không hỗ trợ bệnh nhân một xe đẩy. Bé Henry đã nôn hết lên người của ba dượng nhưng Kin Nguyễn vẫn không khó chịu mà liên tục hối giục sắp xếp chữa bệnh cho con mình. Có thể thấy, tình cảm của Kin Nguyễn và bé Henry vẫn rất khăng khít và đầy yêu thương, không như những suy đoán vô căn cứ trong khoảng thời gian trước.

Thu Thuỷ bức xúc vì thái độ khám bệnh tại một bệnh viện, nhưng đắt nhất là chi tiết về chồng trẻ và con trai - Ảnh 2

Thu Thuỷ bức xúc vì thái độ khám bệnh tại một bệnh viện, nhưng đắt nhất là chi tiết về chồng trẻ và con trai - Ảnh 3

Ông xã Kin Nguyễn của cô đã phải bế bế bé Henry di chuyển qua các phong khám tại bệnh viện. Bén liên tục nôn lên người ba dượng.

Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của con trai Thu Thuỷ đã ổn định. Vì rối loạn tiêu hoá nên bé không ăn uống được như bình thường mà dùng cháo trắng và uống thuốc điều trị.

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy?

Giữa ồn ào Kin Nguyễn - chồng mới ca sĩ Thu Thủy bị nhiều nghệ sĩ, cộng đồng mạng "ném đá" vì vướng nghi án bạo hành con trai riêng, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT