Thu Quỳnh tung ảnh đẹp, sau ly hôn cuộc sống như mơ

Hậu trường 10/07/2018 12:56

Không ít người xuống dốc sau ly hôn nhưng với Thu Quỳnh, cô đang có những tháng ngày rực rỡ nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm. Vốn quen thuộc với hình ảnh kín đáo nên lần sexy này của Thu Quỳnh thực sự ấn tượng.

Thu Quỳnh nhận được vô số lời khen dành cho nhan sắc cùng thân hình gợi cảm. Bà mẹ một con đang minh chứng rõ ràng cho câu "gái một con trông mòn con mắt". Qủa thật, sau sóng gió hôn nhân, Thu Quỳnh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Nhan sắc của cô ngày càng khiến nhiều người say đắm.

Thu Quỳnh tung ảnh đẹp, sau ly hôn cuộc sống như mơ - Ảnh 1

Thời gian này, Thu Quỳnh đang là cái tên rất được chú ý nhờ vai diễn My Sói trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nổi đình nổi đám trên giờ vàng VTV. Có thể nói, Thu Quỳnh sau khi ly hôn đang có những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhờ vai Trang trong bộ phim đình đám nhất năm 2017 "Sống với mẹ chồng". Tuy chỉ là những vai thứ chính nhưng cũng đủ để Thu Quỳnh vươn lên hạng A trong làng diễn viên phim truyền hình.

Trước kia, khi mới vào nghề người ta chỉ nhắc đến cô với một vài vai diễn nhỏ rồi chuyện hôn nhân, ly hôn chóng vánh với Chí Nhân. Còn giờ đây, cô là gương mặt phim truyền hình ăn khách và đình đám.

Sự nghiệp phất lên, nhan sắc ngày càng gợi cảm sau ly hôn, Thu Quỳnh còn nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng. Chuyện ly hôn của cô với Chí Nhân từng gây ồn ào dư luận nhưng từ trước tới giờ, công chúng luôn đúng về phía cô.

Thu Quỳnh tung ảnh đẹp, sau ly hôn cuộc sống như mơ - Ảnh 2

Những ồn ào Chí Nhân ngoại tình hay thiếu trách nhiệm với con càng giúp Thu Quỳnh nhận nhiều hơn sự thương cảm từ công chúng. Người ta khen cô là người phụ nữ đáng thương nhưng cũng người mẹ đơn thân mạnh mẽ và tài năng.

Gần đây, khi Chí Nhân bóng gió chuyện Thu Quỳnh không tạo điều kiện cho hai bố con gặp nhau, nữ diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng chuyện con đi viện bố cũng không biết chứ không có chuyện cấm cản gì, càng khiến dư luận thêm yêu thương cô hơn.

Với bản thân Thu Quỳnh, cô cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên con trai cùng công việc thuận lợi. Nữ diễn viên cũng chưa chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình yêu hay mở lòng với người đàn ông khác.

Không ít người xuống dốc sau ly hôn nhưng với Thu Quỳnh, cô đang có những tháng ngày rực rỡ nhất.

Thu Quỳnh: 'Sau ly hôn Chí Nhân, tôi rụt rè trước đàn ông'

Nữ diễn viên muốn tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc tốt con trai nên chưa có ý định tìm hiểu người đàn ông khác.

TIN MỚI NHẤT