The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng

Hậu trường 19/04/2017 20:28

Khi thị phi đang bủa vây 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, cô chứng kiến cảnh hàng loạt nhãn hàng phải tạm ngưng hợp tác với mình thì The Face Vietnam vẫn mời gọi cô cho vị trí HLV mùa đầu tiên. Nhiều thông tin hành lang việc Hà Hồ tham gia có sự tác động của đơn vị tài trợ chính nhưng không thể phủ nhận nữ ca sĩ đã có một mùa The Face với vai trò mentor vô cùng xuất sắc.

Từ một Hà Hồ đứng giữa tâm bão tẩy chay vì scandal người thứ 3, bị cho là đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương, nữ hoàng giải trí đã có cú đứng dậy đầy thuyết phục. Trong The Face Vietnam 2016, Hà Hồ xuất hiện quyền lực trong vai chị đại nhưng không đành hanh hay lạm quyền, cô cho thấy hình ảnh một người phụ nữ khéo léo và sống ‘có trước có sau'.

Thậm chí ngay cả khi bị đàn em là Phạm Hương ‘dằn mặt' sau những cú cứu nguy team Hà Hồ thì nữ ca sĩ vẫn chấp nhận đáp trả lại bằng một nụ cười nhẹ nhàng. Trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa Phạm Hương và Lan Khuê, Hà Hồ cho thấy lối ứng xử tinh tế, đúng với vị trí đàn chị, không thương ai, bỏ ai và cho những lời nhận xét khách quan nhất có thể.

The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng - Ảnh 1

The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng - Ảnh 2
Những thể hiện của Hà Hồ trong The Face mùa đầu giúp cô lấy lại hình ảnh sau scandal người thứ 3 vô cùng ầm ĩ

Có thể nói Hà Hồ đã có một mùa The Face xuất sắc, giúp cô loại bỏ những thị phi và loạt thông tin tiêu cực bủa vây mình thời điểm đó.

The Face kết thúc cũng là khi công chúng chứng kiến nữ ca sĩ trở lại đầy năng lượng và tất nhiên, những scandal cũng tự khắc trở nên im ắng. Không mấy ai còn đủ hứng thú để nghe tai tiếng của Hà Hồ bởi cô đã có sự thể hiện 'vừa lòng dân' trên sóng truyền hình ở show THTT được xem là 'show quốc dân' của năm 2016.

The Face giúp Hà Hồ vực dậy hình ảnh nữ hoàng, giúp cô gia tăng lượng fan nhưng cũng chính nó đã mang lại scandal to đùng với 4 chữ đang được người ta quan tâm nhất: chèn ép đàn em.

Người bị Hà Hồ chèn ép không ai khác chính là Minh Hằng và sau nhiều lần lừng khừng nói cho qua chuyện thì Minh Hằng đã lên tiếng thừa nhận đàn chị đã ép mình rời khỏi The Face Vietnam 2017. Vậy là sau nhiều chiến dịch lấy lại hình ảnh, giờ đây Hà Hồ xuất hiện trên truyền thông là một nghệ sĩ khiến tất cả phải dè chừng.

The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng - Ảnh 3

The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng - Ảnh 4
Những hình ảnh thân thiết này giờ đây chỉ khiến khán giả thêm hoài nghi về tình người trong showbiz

Bởi trên truyền hình Hà Hồ là người khéo léo, tinh tế còn trên thực tế, cô là ‘Phạm Hương The Face phiên bản thật'. Nếu như Phạm Hương bị ghét vì chèn ép team Lan Khuê quá đáng thì nay Hà Hồ trở thành tội đồ chỉ vì câu nói: ‘Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra!'.

Tất cả các phương tiện truyền thông đều tập trung về Minh Hằng và Hà Hồ, thông tin việc chèn ép phía sau hậu trường được tiết lộ cũng là khi The Face Vietnam 2017 có những chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Và Hà Hồ, từ người khiến khán giả tiếc nuối khi rời khỏi chiếc ghế nóng nhất show THTT hiện nay đã biến thành cái tên khiến cho hàng triệu người thất vọng.

The Face đã cứu Hà Hồ khỏi cơn lốc tẩy chay nhưng cũng là nó cho cô scandal to đùng - Ảnh 5
Hà Hồ rồi sẽ lý giải với công chúng sao đây khi chuyện đã quá rõ ràng

Scandal to đùng này có lẽ sẽ là món nợ khó trả mà The Face mang đến cho Hà Hồ. Chính nó đã giúp cô gột sạch hình ảnh nhưng giờ đây, chính nó đã mang đến cho nữ hoàng giải trí những ồn ào mà chính cô và ê-kip vẫn chưa biết phải lý giải ra sao.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT