Thấy chồng ngủ gật giữa đường, phản ứng của Hari Won xứng danh "bà vợ lầy nhất Vbiz"

Hậu trường 16/04/2019 13:42

"Vợ người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương"....Vâng! Đó là “vợ người ta”, chứ không phải vợ Trấn Thành! Hari Won là phải lầy như thế này đây.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành vừa đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh nam diễn viên ngủ quên trong xe bị bà xã Hari trêu đùa vô cùng hài hước. Cụ thể Trấn Thành chia sẻ: "Vợ người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương....Còn vợ tui thấy chồng chờ mình 30 phút ngủ gật thì lôi điện thoại ra quay lén, chụp hình, sỉ vả??? Người đâu mà cái nết hay quá, thương chồng quá ha". 

Không những thế, sau lời trách móc của Trấn Thành "Thương chồng quá ha", Hari Won đã tỏ ra khá tinh nghịch, đáng yêu và giả làm fan cuồng liên tục gọi chồng là "Oppa" hay "Ngôi sao Trấn Thành ngủ ngoài đường",... khiến người hâm mộ thích thú.

Vợ chồng A Xìn - Hari xứng đáng là cặp vợ chồng lầy nhất Showbiz Việt khi luôn nắm bắt cơ hội để dìm hàng đối phương không thương tiếc. Tuy nhiên, chính điều này khiến nhiều người ghen tị với hạnh phúc bình dị của cặp đôi, họ luôn mang cho nhau niềm vui và nụ cười ấm áp mỗi khi bên cạnh nhau. 

Sau hơn 2 năm về ngôi nhà chung, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu chân thành và lấy lại được hình ảnh thiện cảm trong mắt công chúng. Fan của hai người không ngừng tăng và mong cặp đôi ổn định để sớm có tin vui.

Thấy chồng ngủ gật giữa đường, phản ứng của Hari Won xứng danh 'bà vợ lầy nhất Vbiz' - Ảnh 1Thấy chồng ngủ gật giữa đường, phản ứng của Hari Won xứng danh 'bà vợ lầy nhất Vbiz' - Ảnh 2

Sau hơn 2 năm về ngôi nhà chung, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu chân thành và lấy lại được hình ảnh thiện cảm trong mắt công chúng.

Thấy chồng ngủ gật giữa đường, phản ứng của Hari Won xứng danh 'bà vợ lầy nhất Vbiz' - Ảnh 3

Bà xã của Trấn Thành đăng ảnh khoe giấy chứng nhận tâm thần của hai vợ chồng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch có con trong tương lai

Trường Giang: Vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz, mới mua nhà 15 tỷ bằng tiền riêng của Hari Won

"15 tỷ chỉ là mua thôi còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền của Trấn Thành", Trường Giang cho biết.

TIN MỚI NHẤT