Thảo Trang lần đầu đưa con trai lai Tây đi sự kiện

Hậu trường 26/03/2017 06:47

Hiếm khi khoe con trước công chúng nhưng trước ý nghĩa của chiến dịch Tắt nguồn sáng - Bật tương lai, ca sĩ Thảo Trang đã mang con trai lai Tây cùng đi sự kiện.

Tối 25/3 tại TP HCM, giọng ca Vietnam Idol mùa đầu tiên đã cùng hàng trăm người tắt đèn ăn tối dưới ánh nến hưởng ứng hành động tắt đèn ủng hộ Giờ trái đất 2017.

Trong không gian không có ánh đèn điện tại 1 nhà hàng sang trọng ở khu vực trung tâm quận 1, ca sĩ Thảo Trang vẫn được nhiều người nhận ra và xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của cậu quý tử vừa tròn 4 tháng. Đây là lần đầu tiên con trai của Thảo Trang xuất hiện trước công chúng.

Thảo Trang lần đầu đưa con trai lai Tây đi sự kiện - Ảnh 1
Thảo Trang lần đầu bế con đi sự kiện

Khác với làn da nâu bóng của nữ ca sĩ 'xấu lạ', bé Alex sở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt xanh nhạt cùng biểu cảm đáng yêu, được dự đoán sẽ là 'soái ca tương lai' của làng giải trí.

Thảo Trang chia sẻ cô khá vất vả khi sinh Alex vì cậu bé khá to, đó là lý do người đẹp phải chọn cách sinh mổ. 'Tôi nằm viện 2 ngày vẫn chưa sinh con được, bác sĩ thông báo tôi phải sinh mổ. Lúc đó tôi đã rất lo lắng, chỉ biết khóc và cầu nguyện. Đến khi các bác sĩ đặt con bên cạnh mẹ, nhìn thấy vẻ đáng yêu bụ bẫm của con, tôi không còn nhớ đến cơn đau của mình', Thảo Trang tâm sự.

Thảo Trang cũng bật mí trừ tháng đầu cậu bé bú đêm nhiều khiến cô bị thiếu ngủ, vật vờ, còn sau đó, Alex là một cậu bé dễ tính, ngủ ngoan trong vòng tay mẹ. Nữ ca sĩ sẽ nuôi con tại Việt Nam, sau này con lớn mới tính đến chuyện cho bé đi du học.

Thảo Trang lần đầu đưa con trai lai Tây đi sự kiện - Ảnh 2

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn cũng có mặt tại sự kiện. Cả hai cũng tranh thủ giữ con cho Thảo Trang, cưng nựng cậu bé xinh như thiên thần.

'Từ khi có con tôi bớt được sở thích đi chơi khuya, xong việc chỉ muốn ở bên con. Có con rồi tôi đã mất hết sự chú ý, bây giờ tủi thân khi con được quan tâm hơn cả mình' - nữ ca sĩ cười vui chia sẻ.

Thoải mái nói về thiên thần nhỏ nhưng Thảo Trang khéo léo từ chối các câu hỏi về cha của Alex. Cô thừa nhận mình là bà mẹ đơn thân, luôn độc lập và mạnh mẽ để nuôi con nên người.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT