Thanh Sơn trước khi gây sốt ở "Đừng bắt em phải quên": Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã "cặp kè"

Hậu trường 08/07/2020 09:28

Ngoài việc cặp kè với hot girl xinh đẹp Quỳnh Kool ở "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn còn có những giai đoạn thu hút sự chú ý bởi việc đóng cặp với toàn đàn chị lớn hơn tuổi.

Gây sốt với vai nam chính trong Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn đang là 1 trong những cái tên gây bão trên màn ảnh nhỏ VTV. Đẹp trai, diễn xuất tốt, lại còn có phản ứng hóa học xẹt ra tia lửa điện với Quỳnh Kool, Thanh Sơn dễ dàng chiếm được cảm tình từ khán giả.

Theo dõi Thanh Sơn đóng vai Duy, nhiều khán giả dã ngợi khen anh rằng xứng đáng nhận danh hiệu "thầy giáo hot nhất màn ảnh Việt". Tuy nhiên, có 1 điều ít ai để ý đấy là ngoài việc cặp kè với hot girl xinh đẹp Quỳnh Kool ở Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn còn có những giai đoạn thu hút sự chú ý bởi việc đóng cặp với toàn đàn chị lớn hơn tuổi.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 1

Tính sơ sơ các phim nổi nhất, đã có đến 3 lần Thanh Sơn cặp kè với Lan Phương, Đan Lê, Minh Hà.

Nàng dâu Order - Lan Phương

Nàng dâu Order là 1 trong số những phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất năm 2019. Trong phim, Thanh Sơn đóng vai nam chính tên Phong - 1 anh chàng tài giỏi, điển trai những sống có phần khô khan, không quá giỏi trong việc đoán biết tâm lý phụ nữ. Phong gặp gỡ rồi nảy sinh tình yêu sét đánh với Yến (Lan Phương) rồi nhanh chóng cưới cô làm vợ.

Trái ngược với Phong, Yến là blogger có tiếng, thích sống ảo, chuyên order đồ trên mạng. Phong - Yến gặp, quen, yêu nhau rồi kết hôn chỉ đúng trong vòng 1 tháng. Những tưởng tình yêu đậm sâu sẽ khiến cuộc hôn nhân của họ ngập tràn hạnh phúc. Nào đâu, cuộc sống của họ sớm bị đảo lộn và thử thách.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 2

Thanh Sơn và Lan Phương.

Từ khi về sống cùng gia đình Phong, Yến Lam liên tục vướng vào rắc rối vì bà nội chồng quá cổ hủ, lại suốt ngày than phiền cô không biết làm việc nhà. Giữa lúc tình hình đang căng thẳng, người yêu cũ của Phong là Vy (Phương Oanh) lại xuất hiện rồi chen vào phá đám cuộc hôn nhân của 2 người.

Lúc đóng Nàng dâu Order, Thanh Sơn và Lan Phương có khá nhiều cảnh thân mật. Vì cặp đôi hóa thân thành vợ chồng nên phải diễn ra ra sự ngọt ngào, lãng mạn. Nói về chuyện hôn Thanh Sơn, Lan Phương chia sẻ:

"Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp rồi mà, một vài cảnh hôn đâu có gì là khó khăn đâu. Chúng tôi diễn theo kịch bản và tâm lý nhân vật, may mắn là khán giả thích thú nên mới tạo nên hiệu ứng ngọt ngào. Cảnh hôn mà mọi người bảo là nồng nhiệt, riêng tôi thì thấy bình thường".

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 3Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 4

"Tôi có đọc trên mạng thấy có khán giả còn bảo hôn môi Thanh Sơn nhiều như thế thì có khi thành "phản ứng hóa học" thật sự. Rồi lại còn bình luận là phải có tình cảm nên mới hôn được vậy. Không phải đâu mọi người ơi, chúng tôi là diễn viên đấy, chúng tôi hôn hơi thật thôi chứ không có gì đi quá giới hạn cả. Tất cả chỉ là công việc thôi, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình".

Cả một đời ân oán - Đan Lê

Với Cả 1 đời ân oán, Thanh Sơn hóa thân thành Khôi - em trai của Đăng (Mạnh Trường). So với Đăng, Khôi không có sự điềm tĩnh, chững chạc bằng. Khôi hành động cảm tính, sống theo bản năng và đôi khi còn khiến khán giả bực tức vì tính cách có phần nóng nảy, trẻ con.

Dẫu vậy, mọi khuyết điểm của Sơn đã được xóa tan khi phim phát đến đoạn Khôi vì người vợ Diệu Ngọc (Đan Lê) mà chấp nhận hy sinh mọi thứ. Khôi yêu Ngọc hơn cả chính mình nhưng mẹ của anh vì chuyện con dâu không sinh con được mà bắt ép Diệu Ngọc phải ra đi. Từ lúc Diệu Ngọc rời khỏi nhà, Khôi sống dật dờ như cái bóng không hồn.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 5

Rồi 20 năm sau, trong 1 lần Khôi nhập viện vì bị thương ở mắt, anh đã gặp lại Diệu Ngọc - lúc đó đang làm y tá trong bệnh viện. Dù không thấy ánh sát nhưng Khôi vẫn cảm nhận được cô y tá chăm sóc mình có nhiều điểm giống với người vợ hiền Diệu Ngọc.

Về sau, trải qua nhiều biến cố và vượt qua rào cản từ gia đình, đặc biệt là thuyết phục mẹ chồng - bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Khôi - Ngọc đã trở về bên nhau và nhận con nuôi. Vấn đề nan giải nhất - chuyện sinh nở cũng đã được giải quyết gọn gẽ. Khôi - Diệu Ngọc hạnh phúc nắm tay nhau đi hết chuỗi ngày còn lại.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 6

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 7

Thanh Sơn và Đan Lê.

Nói về việc cứ đóng phim là lại làm phi công trẻ, Thanh Sơn hài hước kể: "Lúc còn học trong trường đại học, tôi đã toàn bị giao vai già rồi. Chỉ có kịch bản làm bài thi của tôi thì tôi mới được đóng vai trẻ thôi, còn tất cả các vở đều bị đóng vai già. Có thể vì thế mà tôi hình thành thói quen và kỹ năng diễn hơi lớn tuổi mình. Và càng đóng nhiều vai như thế, mọi người lại thấy tôi hợp với những vai như thế".

"Tuy nhiên, khi cất máy quay, tôi lại trở về với sự trẻ trung của mình ở ngoài đời. Ngoài đời, nhiều người gặp cứ ngờ ngợ, không biết có phải tôi đóng vai nọ - vai kia không vì ngoài đời tôi khác hẳn trên phim".

Lựa chọn cuối cùng - Minh Hà

Lựa chọn cuối cùng lên sóng vào năm 2016, trong dự án này, Thanh Sơn vào vai một phóng viên điều tra, chuyên thâm nhập để viết những bài báo mang tính chiến đấu, giúp ích cho xã hội. Thanh Sơn cho biết, nhân vật của anh phải đối mặt vớ khó khăn thử thách chẳng kém gì các phóng viên ngoài đời thực.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 8

Đóng cặp với Thanh Sơn là MC Minh Hà - người lớn hơn nam diễn viên đến 4 tuổi. 2 người có mối quan hệ yêu đương nảy sinh từ tình đồng nghiệp. Thời gian đầu, vì ít tuổi hơn Minh Hà nên Thanh Sơn rất ngượng ngùng, anh còn thường xuyên gọi Minh Hà là chị mỗi khi phim bấm máy.

Thậm chí, đạo diễn Vũ Hồng Sơn đã phải ra chỉ thị sẽ phạt 50.000 đồng nếu mỗi lần nghe thấy nam diễn viên gọi bạn diễn Minh Hà là chị trên trường quay.

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 9

Thanh Sơn trước khi gây sốt ở 'Đừng bắt em phải quên': Toàn yêu đàn chị, cả Đan Lê - Lan Phương cũng đã 'cặp kè' - Ảnh 10

Thanh Sơn và Minh Hà.

Thanh Sơn hài hước thú nhận rằng ngoài đời thực anh chưa bao giờ "lái máy bay” và cũng không thích làm phi công. Nam diễn viên kể chắc do phong cách thực của anh quá sôi động, vui vẻ nên chẳng có bà chị nào thả thính hay tấn công ồ ạt cả.

Quỳnh Kool: "Nữ chính giờ vàng" nóng bỏng của màn ảnh Việt, vướng tin đồn "phim giả tình thật" với "thầy giáo mưa" Thanh Sơn

Quỳnh Kool hiện đang là gương mặt cực hot trong các bộ phim truyền hình "Đừng bắt em phải quên", "Nhà trọ Balanha",...

TIN MỚI NHẤT