Thanh Hằng nói gì khi học trò bị chê thắng The Face không thuyết phục?

Hậu trường 31/12/2018 11:48

Trước những tranh cãi về chiến thắng của học trò Mạc Trung Kiên tại The Face 2018, siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng.

Tối 30.12, đêm chung kết The Face Vietnam 2018 đã được diễn ra. Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng) đã vượt qua hai nữ thí sinh của hai đội còn lại để giành được chiến thắng. Tuy nhiên, ngay sau những giây phút đăng quang, nam thí sinh này lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Thanh Hằng nói gì khi học trò bị chê thắng The Face không thuyết phục? - Ảnh 1

Mạc Trung Kiên đăng quang Quán quân The Face Vietnam 2018.

Hầu hết khán giả cho rằng trong suốt mùa The Face Vietnam 2018, Mạc Trung Kiên là một thí sinh mờ nhạt, thiếu năng lượng và nên bị loại ở những tập đầu tiên. Trong đêm chung kết, tuy nam thí sinh này đã có sự cố gắng nhưng chưa thực sự nổi bật. So với Quỳnh Anh – thí sinh gây ấn tượng mạnh với cú xoay người “thần thánh”, Mạc Trung Kiên còn nhiều thiếu sót và chiến thắng của anh không thuyết phục.

Thanh Hằng nói gì khi học trò bị chê thắng The Face không thuyết phục? - Ảnh 2

Trước những tranh cãi của dư luận về chiến thắng của học trò, siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ.

- Phần trình diễn của Mạc Trung Kiên có thêm sự hỗ trợ từ Adam Lâm. Đây là ý tưởng của chị, Mạc Trung Kiên hay sự ưu ái của ban tổ chức?

- Ở các thử thách trước thì sẽ được biết đề trực tiếp khi quay hình, nhưng với đêm chung kết The Face thì sẽ được biết đề từ buổi tối ngày hôm đó. Một ngôi sao nam khi xuất hiện trên thảm đỏ thì không cần phải múa may gì nhiều, cần phải có khí chất, vẻ đẹp từ bên trong con người. Rất đơn giản nhưng cần phải có sự trải nghiệm. Mạc Trung Kiên cần những người săn đón, bên cạnh đó là fan nữa. Chính vì thế tôi đã nghĩ ra một vai trò nữa là fan hâm mộ để tham gia vào phần thử thách này. Nó sẽ khiến cho màu sắc của thử thách này hấp dẫn hơn.

Mọi thứ quá nhanh, chưa được thực hành. Khi ở trên sân khấu là làm ngay, vừa trải nghiệm, vừa thử luôn và chưa bao giờ được thực hành.

Thanh Hằng nói gì khi học trò bị chê thắng The Face không thuyết phục? - Ảnh 3

Thanh Hằng cùng 5 thí sinh xuất hiện trong đêm chung kết The Face Vietnam 2018.

- Người ta nói việc Thanh Hằng giành chiến thắng đã đoán được từ trước bởi Thanh Hằng là “chị đại” của The Face Vietnam 2018?

- Nếu Thanh Hằng thắng hay Thanh Hằng không thắng thì cũng là người ta nói. Nếu mọi người quan sát kỹ thì có thể thấy rằng Mạc Trung Kiên đã “lột xác”. Mọi thứ đến khiến ngay cả tôi cũng rất xúc động. Lúc công bố kết quả, tôi không nghĩ quá nhiều như thế. Đối với thí sinh của mình, tôi luôn hướng họ tới sự trải nghiệm và học cách chấp nhận bạn thắng hay bạn thua. Khi bạn bước ra khỏi cuộc thi, đây không phải là việc chấm dứt mà còn có thể tiến xa nhiều hơn nữa. Ngày hôm nay, thí sinh nào cũng tỏa sáng.

- Chiến thắng của Mạc Trung Kiên còn quá an toàn, chưa thực sự nổi bật so với hai thí sinh còn lại?

- Nếu người có tâm, có tầm thì phải nhìn xa chứ không đơn giản chỉ nhìn thấy những gì trước mắt. Chúng ta phải vui khi thời điểm này chúng ta còn nhiều thiếu sót và càng ngày chúng ta càng cho mọi người thấy rằng chúng ta có sự khác biệt thì đó chính là thành công và đi được xa hơn, người ta sẽ cảm thấy thích thú hơn.

Chung kết The Face 2018 bị khán giả phản ứng, VTV cắt sóng vì câu giờ

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi Host Nam Trung nói nhiều và kịch bản dàn trải, lê thê đã làm mất quá nhiều thời gian của đêm chung kết The Face 2018.

TIN MỚI NHẤT