Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé!

Hậu trường 17/06/2020 02:12

Tang lễ MC Diệu Linh diễn ra lặng lẽ, với những giọt nước mắt của gia đình và người thân tiếc thương cô gái trẻ ra đi khi ước mơ còn dang dở…

Hình ảnh buồn trong tang lễ MC Diệu Linh

Sau hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu quái ác, MC Diệu Linh trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Bạch Mai vào sáng 13/6. Sự ra đi của cô ở tuổi 29 khiến bạn bè, đồng nghiệp xót thương.

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 1

MC Diệu Linh ra đi ở tuổi 29

Sáng 16/6, tang lễ của MC Diệu Linh diễn ra tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết tới tiễn đưa MC về nơi yên nghỉ cuối cùng. Gia đình Diệu Linh thông báo không nhận hoa viếng, mà chuẩn bị sẵn những bông hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô.

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 2

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến đưa tiễn Diệu Linh (Ảnh: Zing)

Sau lễ viếng và lễ hoả táng, MC Diệu Linh sẽ yên nghỉ ở nghĩa trang quê nhà Hải Dương. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp ai nấy đều đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ MC. Cô qua đời ở tuổi 29 để lại nhiều giấc mơ còn dang dở.

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 3

MC Quang Minh đến lễ tang từ sớm

MC Quang Minh tâm sự Diệu Linh là cô gái chăm chỉ, ham học hỏi. Nữ MC thường nhắn tin với đàn anh trong thời gian điều trị nhưng chỉ chia sẻ về công việc, không hề kêu ca về sức khỏe.

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 4

Nhiều đồng nghiệp lặng lẽ đến đưa tiễn Diệu Linh 

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 5

MC Long Vũ đau buồn trước sự ra đi của một đồng nghiệp tận tụy

MC Long Vũ viết trong sổ tang: "Ban biên tập truyền hình cáp xin chia sẻ sự mất mát không gì bù đắp nổi này với gia đình. Diệu Linh sẽ mãi trong tim chúng tôi như một đồng nghiệp đáng yêu, tận tụy và dễ mến".

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 6

Diễn viên Chí Nhân lặng lẽ trong những giây phút cuối trước khi tiễn biệt đàn em. Nữ MC được các đồng nghiệp, bạn bè yêu mến ở sự tận tụy, hết mình trong công việc và tinh thần mạnh mẽ, kiên cường trước bệnh tật.

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 7

Khi biết mình mắc bệnh ung thư máu cách đây 2 năm, MC Diệu Linh đã quyết tâm chống chọi với bệnh tật và phải sống một tuổi trẻ thật tươi đẹp. Diệu Linh cố gắng cân bằng công việc và dành thời gian cho bản thân và gia đình. Cô bảo, lúc bị bệnh rồi mới thấy yêu bản thân ghê gớm. 

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 8

Những giọt nước mắt rơi tiếc thương cho sự ra đi khi còn quá trẻ của Diệu Linh

Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 9Tang lễ MC Diệu Linh: Hoa trắng, nước mắt và lời tiễn biệt, ra đi bình yên nhé! - Ảnh 10

Ấn tượng của tất cả mọi người về Diệu Linh là nụ cười chưa bao giờ tắt, kể cả những lúc đau đớn nhất vì bệnh tật, cô gái nhỏ nhắn cũng chưa từng than thở hay nói điều gì bi quan. Sự mạnh mẽ kiên cường của Diệu Linh khiến vô số người khâm phục, động viên nữ MC sớm chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

MC Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại bén duyên với truyền hình. Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang...

Dòng người xếp hàng chờ vào gặp MC Diệu Linh lần cuối, bố mẹ của nữ MC vẫn bàng hoàng, ôm di hài con gái khóc nghẹn

Kết thúc 2 năm chống lại bệnh ung thư máu, hôm nay (16/6) gia đình MC Diệu Linh tổ chức lễ viếng, đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

TIN MỚI NHẤT