Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc

Hậu trường 12/07/2020 09:30

Mỗi lần sụt cân, nhan sắc của Hạ Vi lại "xuống hạng" đáng kể.

Sau gần 2 năm dài ở ẩn vì những muộn phiền riêng tư, tháng 5 vừa rồi người đẹp Hạ Vi chính thức tái xuất và gây chú ý với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp hơn hẳn thời gian trước.

Rất nhiều dân mạng gửi lời chúc mừng tới Hạ Vi đã vượt qua được biến cố tình cảm và lấy lại được phong độ cùng nhan sắc "vạn người mê" của mình. Hạ Vi tiết lộ, để chuẩn bị cho sự tái xuất này, cô đã lên kế hoạch tăng 7kg. Vì thế thần sắc lẫn vóc dáng đều tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 1

Gương mặt đầy đặn của Hạ Vi trong bộ ảnh tái xuất cách đây 2 tháng

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Hạ Vi lại khiến fan lo lắng khi xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác, da dẻ kém mịn màng.

Mặc dù trang điểm khá đậm nhưng Hạ Vi vẫn không giấu được nét mỏi mệt và thần sắc kém tươi của mình. Người đẹp tiết lộ, cô lại đang có những dấu hiệu tụt cân.

"Cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhé Hạ Vi ơi"; "Mới béo một chút lại gầy rồi, vững phong độ nào"; "Đừng để gầy nữa nhé, béo một chút mới xinh"... là những lời nhắn nhủ của người hâm mộ gửi cho Hạ Vi.

Được biết hiện tại Hạ Vi đang có những kế hoạch để có thể quay trở lại với guồng quay showbiz. Trong những bài phỏng vấn mới nhất, Hạ Vi mong muốn không bị nhắc tới với tên "tình cũ Cường đô la" bởi nam doanh nhân này đã có nơi có chốn.

Sau cuộc tình với doanh nhân phố núi, Hạ Vi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cũng chưa từng công khai tình yêu với bất cứ ai.

Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 2

Gương mặt gầy gò, xuống sắc của Hạ Vi

Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 3Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 4Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 5Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 6

Tái xuất chưa lâu, Hạ Vi đã khiến fan lo lắng vì gương mặt gầy gò, xuống sắc - Ảnh 7

Làn da cô cũng không được mịn màng tươi tắn như trước

Hoa hậu thứ 3 của Việt Nam: Chỉ hạnh phúc sau loạt truân chuyên tình ái

Để có cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và những truân chuyên ít người có thể vượt qua được.

TIN MỚI NHẤT