Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp sau 6 năm yêu

Hậu trường 29/08/2019 12:39

Hình ảnh nam ca sĩ Sỹ Luân và một cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái của anh được cư dân mạng chia sẻ xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Sỹ Luân bên một cô gái xinh đẹp. Người đăng tải bức ảnh cho hay Sỹ Luân sắp tổ chức lễ cưới và đây là nửa kia của anh. Ngoài ra, thông tin từ nhiều người cho biết bạn gái của Sỹ Luân hiện đang mang thai.

Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp sau 6 năm yêu - Ảnh 1

Sỹ Luân và bạn gái "tin đồn".

Nói về thông tin này, Sỹ Luân cho biết đây đúng là bạn gái của mình. Nam ca sĩ chia sẻ thêm cả hai đã bên nhau 6 năm và có kế hoạch kết hôn, tuy nhiên hiện tại cả hai đang rất bận rộn nên chưa thể tổ chức hôn lễ. "Chúng tôi tôn trọng công việc và thời gian của nhau. Hiện tại, tôi quá bận rộn với việc làm nhạc phim, đi lưu diễn, mở trung tâm đào tạo nhạc" - Sỹ Luân cho hay.

Được biết, anh và bạn gái gặp gỡ nhau trong một lần tình cờ tại chùa Hoàng Pháp, TP.HCM vào năm 2013. Người yêu của Sỹ Luân hiện đang là một cô giáo dạy tiếng Trung Quốc tại TP.HCM.

Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp sau 6 năm yêu - Ảnh 2

Nam ca sĩ và bạn gái đã bên nhau trong 6 năm.

Sỹ Luân sinh năm 1982, anh từng được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ, MC nổi tiếng của Việt Nam. 2009 là năm Sỹ Luân bận rộn với công việc đến nỗi không có thời gian dành cho bản thân mình. Dù bận rộn như vậy nhưng anh không thuê tài xế riêng mà quyết định tự lái xe. Và cũng chính vì việc tự lái xe trong lúc mệt mỏi đã khiến Sỹ Luân gặp tai nạn.

Hiện Sỹ Luân đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng anh cũng thừa nhận rằng trí nhớ mình bị ảnh hưởng nhiều. Anh thường xuyên gặp tình trạng không thuộc lời bài hát. 

Chia sẻ kỷ niệm với vợ cũ chưa lâu, Hiệp Gà lại 'úp mở' công khai bạn gái mới?

Người hâm mộ hoang mang không biết đây là người yêu thực sự của Hiệp Gà hay chỉ là một trò đùa của nghệ sĩ hài?

TIN MỚI NHẤT