Sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm sau bê bối, Phạm Băng Băng phải cầu cứu 'thần y'

Hậu trường 12/10/2018 06:42

Báo chí Hàn đưa tin, Phạm Băng Băng đang bị suy giảm sức khỏe sau scandal trốn thuế khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi trước tin tức này.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng chắc chắn là một trong những sự kiện đang được quan tâm nhất hiện nay. Được biết, sau khi nộp số tiền lên tới 884 triệu NDT (3100 tỷ đồng) và xử phạt hành chính, nữ diễn viên sẽ không bị cấu thành tội phạm và ngồi tù như báo chí đã đưa tin trước đó. Vào thời điểm hiện tại thì mọi động thái liên quan đến Phạm Băng Băng, từ sự nghiệp cho đến đời tư đều là "tâm điểm" của giới truyền thông.

Sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm sau bê bối, Phạm Băng Băng phải cầu cứu 'thần y' - Ảnh 1

Báo chí Hàn đưa tin, Phạm Băng Băng đang bị suy giảm sức khỏe sau scandal trốn thuế khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi trước tin tức này.

Theo TVReport, Phạm Băng Băng hiện bị sụt cân trầm trọng, sức khỏe bị ảnh hưởng đến mức phải tìm đến bác sĩ Đài Loan. Quản lý Mục Hiểu Quang đã giới thiệu cho nữ minh tinh một vị bác sĩ đến từ Đài Loan và ông này đã đến Trung Quốc để khám cho cô. Người hâm mộ vô cùng lo lắng vì rất có thể Phạm Băng Băng suy sụp đến mức sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo sau bê bối trốn thuế.

Tuy nhiên trên thực tế, theo tin tức mới nhất vào ngày 5/10 vừa qua, Mục Hiểu Quang đang bị bắt và điều tra hình sự về tội danh cản trở điều tra, cố tình tiêu hủy chứng từ sổ sách. Chính vì vậy việc Mục Hiểu Quang liên lạc và còn bình tĩnh giới thiệu, mời bác sĩ người Đài Loan đến cho minh tinh họ Phạm là điều vô lý. Trong quá trình điều tra tội danh liên đới, Mục Hiểu Quang sẽ bị cảnh sát khống chế về mọi mặt, tất nhiên cả các phương tiện liên lạc với Phạm Băng Băng.

Sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm sau bê bối, Phạm Băng Băng phải cầu cứu 'thần y' - Ảnh 2

Quản lý của Phạm Băng Băng.

Vừa được thả, Phạm Băng Băng bị bắt lần hai tại Bắc Kinh?

Theo một nguồn tin đăng tải, Phạm Băng Băng tiếp tục bị bắt lần hai tại Bắc Kinh.

TIN MỚI NHẤT