Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và được cưng như 'trứng mỏng'?

Hậu trường 05/08/2018 06:40

Qua chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Từ ngày có anh em mới biết mình vẫn là phụ nữ", nhiều fan hoài nghi Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và đang rất hạnh phúc bên 'người ấy'.

Sống kín tiếng thế nên Võ Hoàng Yến chẳng mấy khi chia sẻ về cuộc sống đời tư, nhất là chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây, HLV The Face 2018 bất ngờ đăng tải dòng status ẩn ý: "Từ ngày có anh... em mới biết mình vẫn là phụ nữ".

Qua đây, nhiều người hâm mộ đã đặt nghi vấn phải chăng chân dài cá tính, góc cạnh này đã tìm được người thương. Hơn nữa, cô còn được bạn trai rất chiều chuộng? Thế nhưng, Võ Hoàng Yến vẫn quyết không tiết lộ thông tin gì về vấn đề này.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và được cưng như 'trứng mỏng'? - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến: "Từ ngày có anh em mới biết mình vẫn là phụ nữ...".

 Trong suốt thời gian làm nghề, Võ Hoàng Yến chỉ từng tiết lộ rằng bạn trai là người hơn tuổi, chững chạc. Trước đây, khi hỏi về vấn đề bao giờ tính đến chuyện lấy chồng, Võ Hoàng Yến cho biết: "Tôi vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ. Tôi không nghĩ mình có đủ sự chín chắn, kiên nhẫn và bao dung để làm mẹ một đứa trẻ. Mẹ tôi hay la tôi vì điều này. Trước đây, tôi cũng yêu vài người nhưng chưa bao giờ tính đến việc có con với họ. Đó cũng là lý do khiến nhiều cuộc tình của tôi đều không đi đến kết thúc có hậu. Nhiều phụ nữ sinh ra để làm vợ, làm mẹ, họ thực hiện những thiên chức đó một cách tự nhiên. Có lẽ tôi không nằm trong số đó".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và được cưng như 'trứng mỏng'? - Ảnh 2

Võ Hoàng Yến là một chân dài được đánh giá cao trong làng mẫu Việt. Khi nhận lời làm HLV The Face 2018, chân dài này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan.

Gặp sự cố khi trình diễn, vòng 1 của Võ Hoàng Yến lộ rõ dưới ánh đèn sân khấu

Pha tụt váy đã làm lộ vòng 1 "khủng" của Võ Hoàng Yến ngay trên sân khấu khiến ai cũng phải đỏ mặt.

TIN MỚI NHẤT