Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả

Hậu trường 23/11/2020 15:21

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, một loạt tin đồn bủa vây khiến tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà lúng túng.

Vượt qua hơn 30 người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành một “từ khóa” trên mạng xã hội. Vì vậy những thông tin về cô lập tức được truy lùng và mọi phát ngôn, hành động trong quá khứ của người đẹp cũng bị dân mạng “đào xới” lại.

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phút đăng quang 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã từng kết hôn?

Sau khi Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cư dân mạng tỏ ra rất tò mò với bộ "ảnh cưới" cô chụp vào năm ngoái. Trong bộ ảnh này, người đẹp xứ Thanh mặc bộ váy trắng, tay cầm hoa cô dâu, chụp chung cùng một nam thanh niên. Thậm chí có tin cho rằng cô đã từng đính hôn.

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 2

Bức ảnh gây tò mò trên mạng xã hội

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, tân Hoa hậu Việt Nam cho hay đây là bộ ảnh cô làm mẫu cho một tiệm áo cưới. Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ, ngoài giờ lên lớp, cô làm nghề mẫu ảnh để có thêm thu nhập.

Biết trước kết quả cuộc thi?

Không những thế, còn có tin đồn cho rằng HH Đỗ Thị Hà biết trước kết quả. Cụ thể, trong đêm chung kết xuất hiện băng rôn có nội dung “Hoa hậu xứ Thanh”. Nói về điều này, Hoa hậu Việt Nam 2020 thẳng thắn: “Em nghĩ việc xuất hiện dòng chữ đó là do mọi người đang tự hào về em, nên dù kết quả như thế nào thì em vẫn luôn là hoa hậu của con người xứ Thanh. Nhưng điều may mắn là bây giờ em đã trở thành Hoa hậu của tất cả mọi người".

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 3

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi “văng tục” trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, tân Hoa hậu bị soi hay văng tục, cách dùng từ suồng sã. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cách dùng từ như thế thể hiện phần nào bản chất con người của Đỗ Thị Hà và thắc mắc một người như vậy sẽ truyền những cảm hứng gì cho lớp trẻ?

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 4

Chia sẻ về những phát ngôn trước đây, Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi không có thói quen xóa những bài viết đã đăng trên mạng xã hội trong quá khứ nên vô tình khán giả đã đọc được. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi tự ý thức được những hành động và phát ngôn của mình. Tôi chắc chắn từ nay trở đi những từ ngữ đó sẽ không còn xuất hiện”.

Bị chê vụng về ứng xử

Ngay trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cũng bị chê lúng túng khi trình diễn trong phần thi trang phục dạ hội. Tiếp đó, cô vụng về khi trả lời ứng xử.

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 5

Đỗ Thị Hà nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình tượng cho giới trẻ không". Cô trả lời: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã là một người đã mang đủ những phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có là trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không, tôi luôn phải là người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Và tôi, sẽ làm được điều đó".

Trong top 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà là thí sinh có câu trả lời được đánh giá tệ nhất.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị công khai chê xấu

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng bị nhiều đàn anh chị trong nghề công khai chê xấu. Trong đó có Hồng Quế. Thậm chí, nhiều NTK hoạt động lâu năm trong showbiz Việt cũng công khai ủng hộ một thí sinh khác không được lọt top 15. Điều này khiến nhiều người cho rằng có thể Đỗ Thị Hà sẽ gặp cản trở đầu tiên trên con đường đương nhiệm.

Scandal của HH Đỗ Thị Hà: Từ tin đồn đã kết hôn, nói tục đến biết trước kết quả - Ảnh 6

Tuy nhiên, những scandal của Đỗ Thị Hà dường như là điều tất yếu của rất nhiều Hoa hậu đương nhiệm khác. Việc trở thành tâm điểm, bị công khai và bình luận về đời tư là điều không tránh khỏi.

Tuy nhiên, quá khứ chưa khẳng định được con người của tân Hoa hậu Việt Nam. Thời gian mới đủ sức chứng minh Đỗ Thị Hà có xứng đáng với vương miện mình đang mang hay không.

Viết tâm thư sau đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bị bắt lỗi vì điểm này

Có lẽ vì quá vội và hồi hộp khi vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà rà soát lại chưa kỹ và bị dân mạng bắt lỗi chính tả.

TIN MỚI NHẤT