Sau thời gian 'mất tích', Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với nhan sắc tàn tạ khó tin

Hậu trường 17/07/2019 12:08

Khoảng 2017 - 2018 là thời điểm "đen tối" nhất trong sự nghiệp của "nam thần" Hữu Vi khi anh liên tục vướng vào những scandal dẫn đến hình ảnh tuột dốc không phanh.

Lúc mới đặt chân vào showbiz, Hữu Vi gây ấn tượng với hình ảnh điển trai, nam tính, body 6 múi cuồn cuộn. Sau đó không lâu, anh lại gây ra một cú sốc lớn khi xuất hiện với vai trò Host tại The Face 2017 với ngoại hình luộm thuộm, xuống sắc khiến ai cũng bất ngờ. Đến năm 2018, anh lại có màn tái xuất mãn nhãn trong phim "Hậu duệ mặt trời Việt Nam". Những tưởng đây sẽ là cú bật giúp anh lấy lại hình ảnh và tình cảm của khán giả. Thế nhưng, từ sau bộ phim, anh cũng vắng bóng hoàn toàn trong showbiz và mạng xã hội.

Sau thời gian 'mất tích', Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với nhan sắc tàn tạ khó tin - Ảnh 1

Sau thời gian 'mất tích', Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với nhan sắc tàn tạ khó tin - Ảnh 2

Hình ảnh điển trai và cơ bắp cuồn cuộn một thời làm xao xuyến bao trái tim của Hữu Vi

Sau thời gian "ở ẩn", Hữu Vi đã xuất hiện trở lại trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân toàn trai đẹp của mình. Dù không phải người nổi tiếng nhưng ba người bạn chụp cùng Hữu Vi đều là những anh chàng điển trai, cao to. Họ "dìm đẹp" nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" với hình ảnh lộ rõ sự xuống sắc trầm trọng. Anh để tóc dài, buông lù xù, thân hình cũng chẳng còn 6 múi cuồn cuộn, khuôn mặt kém sắc. Cư dân mạng tự hỏi "nam thần" của ngày xưa nay còn đâu và vì sao lại nên nông nỗi? 

Sau thời gian 'mất tích', Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với nhan sắc tàn tạ khó tin - Ảnh 3

Và giờ đây, nam thần xưa nay còn đâu?

Lý do Hứa Vĩ Văn điển trai thế này vẫn chưa lấy vợ ở tuổi U40?

Dù ở tuổi “ngấp nghé” 40 nhưng "soái ca" Hứa Vĩ Văn vẫn sống sống độc thân vì lý do này.

TIN MỚI NHẤT