Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại

Hậu trường 05/10/2018 06:46

Những hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn cùng loạt status vui vẻ, yêu đời được chia sẻ liên tiếp kể từ khi mở lại trang cá nhân - MC Cao Vy đã lấy lại tinh thần sau giông bão ồn ào nghi án bán dâm.

Đầu tháng 9, MC Cao Vy dính vào tin đồn bán dâm cùng Á hậu Thư Dung và nhiều chân dài, người đẹp khác. Trước scandal, nữ MC sinh năm 1997 khẳng định sẽ nhờ luật sư vào cuộc để tìm lại công lý cho bản thân. Tuy nhiên trước quá nhiều điều tiếng và áp lực dư luận, Cao Vy tạm khóa trang cá nhân.

Gần một tháng sau, Cao Vy mở lại facebook và liên tiếp chia sẻ những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ cùng loạt status yêu đời. Người đẹp đã lấy lại tinh thần sau giông bão. Dù không tránh được những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng, nhưng nữ MC không quá quan tâm vào vấn đề đấy. Cô vẫn tiếp tục đăng ảnh và viết status để đáp trả lại những lời lẽ thiếu thiện cảm kia.

Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 1

Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 2

Sau những ngày giông bão, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại

Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 3Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 4

Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 5

Những hình ảnh trẻ trung, tươi tắn được nữ MC liên tiếp chia sẻ lên trang cá nhân

“Anh cao thế, chân em lại ngắn, làm sao mà với tới anh?”, “Anh bớt đi qua suy nghĩ của em đi”; “Ngoài anh ra... em thề em không thả thính ai hết cả”; "Nhìn em ít thôi... kẻo bị nghiện ấy”... những dòng chia sẻ vui vẻ, hóm hỉnh của Cao Vy. Bên cạnh đó, cô nàng thả thính bằng những hình ảnh trẻ trung, tươi mới và giàu sức sống. Nữ MC sinh năm 1997 đang dần lấy lại thiện cảm của mọi người. Nhiều cư dân mạng bắt đầu có cái nhìn cảm thông và động viên người đẹp nhiều hơn.

Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 6Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 7Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 8Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 9Sau scandal dính nghi án bán dâm, MC Cao Vy đã lại yêu đời và vui tươi trở lại - Ảnh 10

MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm

Mặc dù phía MC Cao Vy đã phủ nhận tin đồn bán dâm nhưng cư dân mạng vẫn không buông tha cho cô. Nhiều người còn chỉ trích, mỉa mai Cao Vy trên facebook cá nhân.

TIN MỚI NHẤT