Sau nụ hôn trước màn hình livestream, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại "tự do tự tại" bên nhau

Hậu trường 10/06/2018 12:40

Hình ảnh cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tình tứ ngồi bên nhau giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được chính tay Hoa khôi xứ Lạng đăng tải lên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang mới đây đã đăng tải lên trang instagram một bức ảnh rất đẹp cùng với Cường Đô La. Giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, người đẹp xứ Lạng ngồi trên đầu chiếc xe hơi sang trọng. Lấp ló bên cạnh cô chính là Cường Đô La.

Chú thích cho bức ảnh đẹp, Đàm Thu Trang viết ngắn gọn: "Tự do tự tại. Hành trình của chúng ta."

Sau nụ hôn trước màn hình livestream, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại 'tự do tự tại' bên nhau - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu cởi mở hơn khi xuất hiện công khai cạnh nhau trước công chúng. Không chỉ đăng những bức ảnh của nhau lên trang cá nhân như một cách khẳng định "quyền sở hữu", cặp đôi còn livestream với người hâm mộ, không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho nhau trước màn hình giao lưu trực tuyến như ôm ấp, lau mồ hôi, hôn trán, khóa môi...

Sau nụ hôn trước màn hình livestream, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại 'tự do tự tại' bên nhau - Ảnh 2
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang trước màn hình livestream gây sốt hôm qua.

Tuy vậy, vẫn rất hiếm hoi có dịp đại gia phố núi và bạn gái Hoa khôi chụp ảnh chung tình tứ để khoe với fan. Cách yêu kín đáo và chừng mực của cả hai khiến cuộc tình lần này của ông chủ tập đoàn Quốc Cường Gia Lai tránh được nhiều điều tiếng so với những mối quan hệ cũ trong quá khứ.

Clip: Cường Đô la 'khóa môi' Đàm Thu Trang đầy nóng bỏng, công khai xưng vợ chồng

Cùng bạn trai về Lạng Sơn nhân dịp giỗ bố, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã công khai “khóa môi” nhau cực ngọt trong lúc livestream giới thiệu món bánh quê nhà.

TIN MỚI NHẤT