Sau nghi vấn hẹn hò, Rocker Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Hoàng Thùy

Hậu trường 19/07/2019 13:02

Câu trả lời của Rocker Nguyễn về mối quan hệ với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Trong thời điểm Rocker Nguyễn gặp nhiều ồn ào về đời tư, bị khán giả quay lưng, Hoàng Thùy luôn ở bên cạnh động viên tinh thần anh. Cả hai thường cập nhật hình ảnh chụp lại khoảnh khắc bên nhau khi đi ăn uống, vui chơi lên mạng xã hội. Chưa kể, Hoàng Thùy từng đến một buổi tiệc thân mật của gia đình Rocker Nguyễn. Nam ca sĩ đã có hành động ôm eo Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ đó, Rocker Nguyễn – Hoàng Thùy bị nghi ngờ đang hẹn hò, tình cảm tiến triển từ tình bạn.

Sau nghi vấn hẹn hò, Rocker Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Hoàng Thùy - Ảnh 1Sau nghi vấn hẹn hò, Rocker Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Hoàng Thùy - Ảnh 2

Tin đồn tình cảm ngày càng rộ lên khi Á hậu Hoàng Thủy bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ở bên Rocker Nguyễn trong ngày sinh nhật: “Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa, thôi cuối năm về ăn bù nhé”.

Chưa kể, trong một bài viết, Hoàng Thùy úp mở về địa điểm tổ chức Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, cô đã hỏi mọi người về việc nếu cuộc thi được tổ chức ở Mỹ thì có những ai qua đó cổ vũ mình. Trong số những người hào hứng giơ tay tình nguyện sang Mỹ cổ vũ chân dài gốc Thanh Hóa có Rocker Nguyễn.

Mới đây, một khán giả không ngần ngại đặt ra một câu hỏi cho Rocker Nguyễn về suy nghĩ của anh với nàng Á hậu: “Anh nghĩ sao về chị Hoàng Thùy?”. Nếu như trước đây, nam ca sĩ sinh năm 1993 thường xuyên né tránh những câu xoay quanh mối quan hệ của anh và Hoàng Thùy thì nay anh lại có câu trả lời gây chú ý: “Là một người bạn tốt và chân thành và sống thật em ạ”. Qua câu trả lời này, Rocker Nguyễn không chỉ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Á hậu Hoàng Thùy là bạn bè mà còn công khai dành tặng cô những lời ngợi khen.

Sau nghi vấn hẹn hò, Rocker Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Hoàng Thùy - Ảnh 3

Hoàng Thùy được đánh giá là 1 trong 10 thí sinh mạnh nhất tại Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thùy được đánh giá là một trong những đối thủ “nặng ký” tại Miss Universe 2019.

TIN MỚI NHẤT