Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bình thản xuất hiện giữa 'tâm bão'

Hậu trường 17/09/2018 06:51

Khi bị nhiều fan quay lưng và bộ phim đóng chung với Kiều Minh Tuấn bị kêu gọi 'tẩy chay', An Nguy tỏ ra rất bình thản. Cô xuất hiện cùng một người bạn ở một quán cà phê ở Hà Nội.

Cách đây ít phút trên một Fanpage chuyên về showbiz đã đăng tải hình ảnh An Nguy xuất hiện ở Hà Nội. Nữ diễn viên "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" tỏ ra khá bình thản giữa tâm bão. Dường như cô không quá bận tâm về những lùm xùm xảy ra sau khi thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bình thản xuất hiện giữa 'tâm bão' - Ảnh 1

An Nguy được cho là đang có mặt ở Hà Nội sau khi thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

 Trước đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận việc "phim giả tình thật" đã gây bão dư luận. Cả hai khẳng định cảm xúc họ dành cho nhau là thật, không nhằm mục đích PR bộ phim đóng chung. Điều này, vấp phải ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, thậm chí nhiều người kêu gọi tẩy chay phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bình thản xuất hiện giữa 'tâm bão' - Ảnh 2

An Nguy đi uống cà phê với một người bạn.

 Dù đã phủ nhận chuyện PR phim nhưng nhiều người vẫn hoài nghi tính xác thực trong chuyện tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Không ít ý kiến cho rằng, Kiều Minh Tuấn đang bắt tay An Nguy để lừa khán giả. Bởi sau khi công khai tình cảm, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bị bắt gặp tại sân bay đi Đà Nẵng. Còn riêng An Nguy khi người thương đi cùng với vợ, cô lại vô tư gặp gỡ bạn bè như không hề có chuyện gì xảy ra.

Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy bình thản xuất hiện giữa 'tâm bão' - Ảnh 3

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp ở sân bay đi Đà Nẵng

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy

Cuối cùng, sau tất cả những ồn ào, Cát Phượng đã lên facebook "thả tim" cho những bình luận xót thương mình và và cười ha ha khi nghệ sĩ Lê Bình hỏi thăm chuyện Kiều Minh Tuấn ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT