Sau khi kết hôn, Khởi My "biến hình" lăng xê mốt tóc quả bưởi

Hậu trường 30/11/2017 06:00

Mái tóc dài chấm lưng màu hồng "cộp mác" Khởi My đã được thay thế bằng mái tóc ngắn điệu đà, xinh xắn.

"Hok bik ziết zì lun" là dòng chia sẻ mới nhất của Khởi My trên mạng xã hội. Cô khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi hình ảnh "cute lạc lối". Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoe khéo diện mạo mới lạ với mái tóc ngắn trẻ trung. Mái tóc dày, dài màu ombre hồng sành điệu tạo thành "thương hiệu" Khởi My nay chỉ ngắn chấm vai.

Hình ảnh mới nhất của bà xã Kelvin Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đa phần fan của Khởi My dành lời nhận xét về mái tóc này trông có phần duyên dáng, trẻ trung hơn trước. Thậm chí, có fan còn trêu đùa thần tượng cho rằng kiểu tóc này trông giống hệt quả bưởi. Facebooker M.A hóm hỉnh bình luận: "Chị My ơi, cho em hỏi đây có phải kiểu tóc quả bưởi?".

Khởi My cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, lăng xê mốt tóc... quả bưởi.
Khởi My cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, lăng xê mốt tóc... quả bưởi.

Tròn một tuần kể từ ngày kết hôn của cặp đôi "lầy lội" Kelvin Khánh – Khởi My, sự hạnh phúc của cô dâu mới cưới dường như làm cô trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, do chưa thể thu xếp lịch làm việc nên cặp đôi chưa hưởng tuần trăng mật. Theo tiết lộ của Thanh Duy Idol, đôi uyên ương trẻ dự định sẽ tới "quốc đảo thiên đường" Maldives để tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Sau khi kết hôn, Khởi My 'biến hình' lăng xê mốt tóc quả bưởi - Ảnh 2

Bộ ảnh cưới 'lầy lội' bên chó cưng của Kelvin Khánh - Khởi My gây sốt vì quá bá đạo

Không chỉ có màn rước dâu độc đáo và quậy tưng trong hôn lễ, Kelvin Khánh - Khởi My còn có phong cách chụp ảnh cưới không giống ai thế này.

TIN MỚI NHẤT