Sau 5 tháng đóng Facebook, Á hậu Hoàng My tái xuất xinh đẹp bội phần

Hậu trường 27/05/2018 05:19

Mới đây, những ai yêu mến Á hậu Hoàng My lại được dịp ngắm cô nàng sau khoảng thời gian dài lặn mất tăm vì đóng cửa trang cá nhân.

Khi làm giám khảo cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Á hậu Hoàng My dính scandal vạ miệng khiến dư luận khá bức xúc. Nguyên nhân là khi vòng bán kết tổ chức giữa lúc cơn bão Damrey quét qua địa phận các tỉnh miền Trung, người đẹp lại đăng đàn cho rằng những tổn thất của người dân không bằng tổn thất của ban tổ chức cuộc thi. Trước búa rìu của dư luận, Á hậu Hoàng My đã đóng tài khoản Facebook từ ngày 31/1/2018.

Sau gần 5 tháng không dùng mạng xã hội, gần như không ai biết thông tin về Á hậu. Tuy nhiên cách đây ít giờ, một người đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoàng My. Qua những hình ảnh này có thể thấy, Hoàng My vẫn giữ được thần thái tươi tắn và nhan sắc mặn mà. Dường như scandal vừa qua và chuyện không dùng mạng xã hội không mấy tác động đến tâm trạng của nàng Á hậu. Nhiều người còn cho rằng, Hoàng My rạng rỡ và có phong thái ung dung hơn xưa.

Sau 5 tháng đóng Facebook, Á hậu Hoàng My tái xuất xinh đẹp bội phần - Ảnh 1
Mới đây, những ai yêu mến Á hậu Hoàng My lại được dịp ngắm cô nàng sau khoảng thời gian dài lặn mất tăm vì đóng cửa trang cá nhân.​

Sau 5 tháng đóng Facebook, Á hậu Hoàng My tái xuất xinh đẹp bội phần - Ảnh 2

Sau 5 tháng đóng Facebook, Á hậu Hoàng My tái xuất xinh đẹp bội phần - Ảnh 3
Nàng Á hậu diện cả cây đen thanh lịch cùng thần thái vô cùng tự tin xinh đẹp

Sau sự cố vạ miệng, Hoàng My không còn là giám khảo HH Hoàn vũ

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức công bố dàn giám khảo chấm thi đêm chung kết sắp tới, trong đó không có tên Hoàng My.

TIN MỚI NHẤT