Sau 3 năm lấy chồng, Trúc Diễm tiết lộ lí do trở lại showbiz

Hậu trường 08/07/2018 05:18

Trước thắc mắc của nhiều người về việc tại sao trở lại với showbiz sau 3 năm kết hôn, người đẹp đã lên tiếng chia sẻ.

Tháng 2/2015, Trúc Diễm lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều. Từ thời điểm đó đến nay, Trúc Diễm thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng khiến bao người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, Trúc Diễm chỉ thỉnh thoảng đi sự kiện, không hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã quyết định trở lại showbiz.

Trước sự thắc mắc của nhiều người về lí do tại sao lại chọn thời điểm này để trở lại showbiz, Trúc Diễm đã lên tiếng chia sẻ: "Mấy hôm nay, Diễm nhận được nhiều sự động viên lẫn những thắc mắc về lý do trở lại showbiz lần này. 3 năm lấy chồng, Diễm đã có một khoảng lặng trong sự nghiệp để lui về sau tập trung cho tổ ấm của mình, cho việc kinh doanh của gia đình. Diễm nghĩ đó là khoảng lùi cần thiết để những cặp vợ chồng trẻ có thời gian dành cho nhau, để thích nghi, điều chỉnh để hoà hợp hơn trong đoạn đường kế tiếp. Giờ đây khi mọi thứ đã ổn định, Diễm muốn quay trở lại với công việc mà mình có thể gửi gắm đam mê, hoài bão để cuộc sống mình không trôi qua trong hối tiếc".

Sau 3 năm lấy chồng, Trúc Diễm tiết lộ lí do trở lại showbiz - Ảnh 1
Trước thắc mắc của nhiều người về việc tại sao trở lại với showbiz sau 3 năm kết hôn, người đẹp đã lên tiếng chia sẻ.​

Bên cạnh đó, Trúc Diễm cũng khuyên chị em nên có công việc để làm cho cuộc đời thêm ý nghĩa, chứng tỏ năng lực, bản lĩnh với chồng của mình: "Sẵn nói về công việc và gia đình, hai mối quan hệ xã hội cơ bản làm nên một con người nhưng riêng phụ nữ chúng ta luôn bị đẩy vào tình thế phải lựa chọn. Bởi theo suy nghĩ của người Á Đông, gia đình là tâm huyết, là thành tựu, là cả cuộc đời của người phụ nữ. “Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Vị trí của người phụ nữ dường như đã bị mặc định là lùi lại hỗ trợ, là hậu phương của người đàn ông. Nhưng lui lại phía sau không đồng nghĩa người phụ nữ mãi luôn chấp nhận mình tụt hậu, là bóng mờ. Đàn ông đàn bà, đàn nào cũng chỉ có một cuộc đời để sống. Đàn ông đàn bà, đàn nào cũng cần một công việc để làm.

Công việc đó không phải để đàn bà chứng tỏ năng lực, bản lĩnh hay hô hào bình đẳng với chồng. Công việc đó để đàn bà khẳng định chính mình làm nên ý nghĩa cuộc đời mình, không phải cây tầm gửi “trong nhờ đục chịu”. Đồng tiền mình kiếm được dù ít dù nhiều nhưng rất đáng để kiêu hãnh vì nó là mồ hôi, công sức, không cần chờ ban phát, không cần giải trình, giải thích khi xài. Độc lập về kinh tế khiến đàn bà hiên ngang ngẩng cao đầu. Tình cho đàn bà hạnh phúc, nhưng tiền cho đàn bà dũng khí để giữa vợ chồng không phải “chồng chúa vợ tôi”, luôn giữ được “tương kính như tân”.

Sau 3 năm lấy chồng, Trúc Diễm tiết lộ lí do trở lại showbiz - Ảnh 2
Trúc Diễm cho rằng sau khi kết hôn phụ nữ cần phải có công việc để khẳng định năng lực, tiền tiêu xài không cần phải xin chồng.

Đàn bà dù có cả đời cặm cụi trong nhà, lo sạch sẽ, tinh tươm từng khoảng sân góc bếp thì đàn ông vẫn mặc nhiên xem đó là “thiên chức”, là “nghĩa vụ” làm vợ phải thế. Những hi sinh từ mùa quýt sang mùa đào của đàn bà vì nó thầm lặng, vì nó tủn mủn nên ít khi được công nhận. Chưa kể đàn ông no bụng bởi cơm dẻo canh nóng của một người đàn bà an phận trong bếp nhưng lại ưng mắt, cuốn hút trước một người đàn bà tự tin, quyết đoán ngoài đường. Đàn bà nào chỉ biết từ chợ về nhà, từ giường đến bếp sẽ khiến đàn ông an tâm, an tâm quá thành hờ hững. Đàn bà nào biết nơi mình cần đi, biết việc mình cần làm, biết mục tiêu mình phấn đấu, biết ước mơ mình theo đuổi sẽ khiến đàn ông luôn thấy cần phải giữ gìn.

Nên phụ nữ à, dù độ tuổi nào thì có 3 việc chị em ta không thể dừng, là xinh đẹp, học hành và làm việc kiếm tiền. Công việc có thể đặt lên vai đàn bà thêm chút áp lực, có thể khiến đàn bà mình tổn hao đáng kể nhan sắc so với chỉ ở nhà nấu cơm giặt giũ và seo phì ba vạn tám ngàn tấm hình trong lúc mòn mỏi chờ đợi chồng về. Nhưng đàn bà có công việc sẽ tìm được niềm vui riêng, không xem chồng là niềm vui duy nhất. Lời khuyên đừng bỏ hết trứng vào một giỏ không chỉ đúng trong kinh doanh mà còn ý nghĩa trong hôn nhân. Bỏ tâm tư nhiều quá vào một nơi, càng đặt nhiều kì vọng bạn càng thấy thất vọng nếu chẳng may không được như ý. Bỏ tâm tư nhiều quá vào một nơi, bạn sẽ khiến hôn nhân thành một giao dịch sòng phẳng: “Em đã hi sinh như thế thì anh phải như thế...”. (đó là điều Diễm học được trong 3 năm qua ). Hạnh phúc của phụ nữ sau kết hôn không nhất thiết lúc nào cũng gắn tên chồng. Cưới người mình yêu, thích việc mình làm đều hạnh phúc như nhau".

Sau 3 năm lấy chồng, Trúc Diễm tiết lộ lí do trở lại showbiz - Ảnh 3
Trúc Diễm quan niệm: "Đàn bà nào biết nơi mình cần đi, biết việc mình cần làm, biết mục tiêu mình phấn đấu, biết ước mơ mình theo đuổi sẽ khiến đàn ông luôn thấy cần phải giữ gìn".

Bài thuốc nam giúp diễn viên Lê Khánh cắt hẳn cơn ho khi mang bầu là gì?

Mới đây vợ chồng diễn viên, MC Lê Khánh chia sẻ tin vui Lê Khánh đã mang bầu 3 tháng. Trong thời gian này Lê Khánh cũng như bao bà bầu gặp các vấn đề sức khỏe, nhất là ho. Những cơn ho dồn dập, kéo dài khiến nữ MC Vì yêu mà đến không thể nằm, phải ngủ trong tư thế ngồi. Mỗi lần ho, toàn bộ cơ thể gồng lên khiến phần bụng cô căng tức, nhói ở ngực và khó thở.

TIN MỚI NHẤT