Sau 3 đời vợ, NSƯT Trần Lực lên chức ông nội ở tuổi 58

Hậu trường 18/01/2019 06:20

Đạo diễn, diễn viên Trần Lực khoe chuyện vừa có cháu đích tôn và được "ông trùm Người phán xử" nhắn nhủ.

Nam diễn viên, đạo diễn Trần Lực nổi tiếng là người tài hoa. Tên tuổi anh được nhiều khán giả biết đến từ những năm 1990. Anh có 3 đời vợ, cuộc hôn nhân thứ ba với bà xã hiện tại giúp anh có một cuộc sống bình yên bên các con nhỏ. Hiện tại, con trai lớn của anh tên Trần Hoàng vừa sinh con đầu lòng. Trần Lực nhanh chóng thông báo tin vui có cháu đích tôn và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân.

Sau 3 đời vợ, NSƯT Trần Lực lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 1

Trần Lực và bà xã hiện tại bên các con

Đạo diễn Trần Lực từng chia sẻ anh rất thương con trai đầu lòng là Trần Hoàng vì sớm chịu cảnh bố mẹ ly hôn. Hiện tại, khi thấy con đã có một gia đình êm ấm, anh rất tự hào.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trần Lực hạnh phúc tiết lộ việc được lên chức ông nội. Anh viết: "Cún con của ông Lực. Chào mừng thành viên mới của dòng tộc Trần nhà ta! Nhà Trần lại có thêm quý tử. Bố Trần Bảng đã có chắt, Lực có cháu đích tôn, 3B có cháu gọi là cô chú. Đời đẹp quá! Yêu đời quá". Nam nghệ sĩ liên tiếp chia sẻ niềm vui về người cháu vừa chào đời.

Sau 3 đời vợ, NSƯT Trần Lực lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 2

Hai cha con đạo diễn Trần Lực

Các đồng nghiệp gửi lời chúc đến nghệ sĩ Trần Lực. Riêng "ông trùm Người phán xử" Hoàng Dũng còn nhắn nhủ: "Chúc mừng ông em, sướng không?. Vì thế cho nên từ nay phải ĐOAN TRANG nhé". Tiếp đó, nghệ sĩ Hoàng Dũng nhắn tiếp: "Thấy người ta có đích tôn là cũng phải có ngay mới được. Thỏa mãn chưa?".

Nghệ sĩ Trần Lực luôn thể hiện tinh thần lạc quan, vui vẻ. Nhiều đồng nghiệp còn nói anh "nhí nhố". Vậy nên, không ít người dành lời chúc "Lên ông nội rồi bớt nhí nhố đi Chàng Lặc ơi". Tên gọi "Chàng Lặc" được chính Trần Lực tự nhận về mình. Nam nghệ sĩ không nhận mình đã 58 tuổi bởi anh thấy mình còn trẻ.

Lê Khánh chính thức lên tiếng trước tin đồn tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng sinh con

Bà mẹ bỉm sữa cho biết, hiện tại cô và ông xã chưa có kế hoạch sinh thêm con ở thời điểm này.

TIN MỚI NHẤT