Sau 10 năm gắn bó, Vĩnh Thuyên Kim chia tay ông bầu vì bị bỏ bê

Hậu trường 09/06/2018 05:37

Giọng ca “Teen vọng cổ” có những trải lòng về rạn nứt hợp tác với người đã đưa tên tuổi cô thành công như ngày hôm nay.

Vĩnh Thuyên Kim cho biết, cô đã chính thức chấm dứt hợp tác với ông bầu Vĩnh Thuyên. Theo đó, giọng ca “Teen vọng cổ” buộc phải tách khỏi công ty quản lý, vốn gắn bó với tên tuổi cô suốt 10 năm qua. Lý do, đơn vị này không còn tập trung phát triển, định hướng sự nghiệp cho nữ ca sĩ.

Sau 10 năm gắn bó, Vĩnh Thuyên Kim chia tay ông bầu vì bị bỏ bê - Ảnh 1
Vĩnh Thuyên Kim và ông bầu Vĩnh Thuyên đã gắn bó 10 năm qua.

Trao đổi với Vĩnh Thuyên Kim, cô bày tỏ: “Hiện giờ bên công ty cứ nói là bận, tôi muốn công ty làm sản phẩm âm nhạc mới cho tôi, nhưng họ không làm. Anh Vĩnh Thuyên đang bận làm phim nên anh ấy nói tôi hãy tự làm sản phẩm của mình. Tôi không thể chấp nhận một câu trả lời thiếu thỏa đáng như vậy”.

Vĩnh Thuyên Kim cho biết việc cô tự tách ra hoạt động riêng tuy có gặp nhiều khó khăn, nhưng cô vẫn quyết tâm vượt qua. Dù đã là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả, nhưng giờ đây cô giống như người mới bước chân vào nghề. Vĩnh Thuyên Kim phải một mình liên lạc với bầu sô, và tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều phía.

Sau 10 năm gắn bó, Vĩnh Thuyên Kim chia tay ông bầu vì bị bỏ bê - Ảnh 2
Hiện giọng ca "Teen vọng cổ" phải tự lo mọi thứ trong công việc.

Về phía Vĩnh Thuyên, ông bầu kiêm đạo diễn khẳng định lần chấm dứt hợp tác giữa anh và Vĩnh Thuyên Kim không hề là chuyện do “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. “Trước khi quyết định ra đi Vĩnh Thuyên Kim cũng có hỏi xin phép tôi chứ không phải tự ý chấm dứt. Tôi cũng ủng hộ quyết định của cô ấy. Tôi nói nếu em có khả năng tự làm ra sản phẩm cho mình, thì cứ thực hiện những gì mình mong muốn. Sau này nếu có cơ hội hợp tác lại tôi vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ", ông bầu nói.

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ

Kể từ khi kết hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, dù bận bịu với thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng 'ngọn lửa âm nhạc vẫn âm ỉ cháy' trong cô.

TIN MỚI NHẤT