Sao Việt quyết tâm từ bỏ thương hiệu riêng

16/08/2015 15:17

Nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định chào tạm biệt mái tóc, hàm răng… vốn đã trở thành thương hiệu.

Hồng Nhung

Chắc hẳn, những ai là khán giả hâm mộ trung thành của Pa Hồng Nhung sẽ không bao giờ quên hai chiếc răng khểnh đáng yêu.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Cô Bống răng khểnh ngày nào.

Thậm chí, có nhiều khán giả hâm mộ nụ cười duyên với chiếc răng khểnh của giọng ca Nhớ về Hà Nội đến nỗi phải đi gặp nha sĩ để “gọt rũa” cốt làm sao có được răng khểnh giống như Hồng Nhung. Điều đó cũng đủ để nói lên những tình cảm và sự yêu thương mà người hâm mộ đã dành cho chị không chỉ là những nhạc phẩm hay mà còn yêu cả nét dễ thương của Hồng Nhung.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Hàm răng của Hồng Nhung giờ đã "đều tăm tắp".

Tuy nhiên vào đầu những năm 1990, khi quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát, Hồng Nhung đã nhổ bỏ chiếc răng khểnh. Đến năm 2005 cô tiếp tục niềng thẩm mỹ để có được hàm răng đều như ý. 

Nữ Pa gốc Hà Nội cho biết, từ bé đã thích có được hàm răng đều nhưng phải chờ đến bây giờ mới có được công nghệ niềng răng. Tuy phải chịu đau đớn hơn 2 năm và phải nghỉ hát 2 tháng để tập phát âm cho chuẩn và tự nhiên nhưng bản thân Hồng Nhung rất vui vì có được hàm răng đều đặn.

Tóc Tiên

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
"Công chúa tóc xù"  là thương hiệu của Tóc Tiên khi cô mới vào nghề.

Tóc Tiên bước chân vào làng nhạc Việt khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng Yo! Cùng ước mơ xanh. Kể từ đó, cô trở thành một ca sĩ tuổi teen được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Bên cạnh giọng hát nội lực thì giọng ca Nụ cười nắng mai còn tạo hình ảnh riêng với mái tóc xù dễ thương, ngây ngô.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, Tóc Tiên có màn lột xác vô cùng ấn tượng.

Dù đang là tên tuổi nổi tiếng của Vpop nhưng Tóc Tiên vẫn quyết định sang Mỹ du học vào năm 2009. Vốn cá tính mạnh mẽ lại được sống trong một môi trường hiện đại, Tóc Tiên có màn lột xác ấn tượng, từ “Công chúa tóc xù” cô trở thành “Người đẹp tóc tém”. 

Không chỉ thay đổi mái tóc, giọng ca Ngày mai còn khiến khán giả ngưỡng mộ với thân hình đồng hồ cát bốc lửa, khó cưỡng. Những thay đổi này cùng với sự trưởng thành rõ nét trong âm nhạc đã tạo cho Tóc Tiên nhiều thuận lợi khi quyết định về nước chinh phục khán giả.

Phi Thanh Vân

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Làn da nâu là đặc trưng riêng biệt của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân tấn công làng giải trí Việt từ năm 2000 với hình ảnh “nhạt nhẽo” 3 vòng không cân đối, gương mặt kém sắc, chẳng có gì ấn tượng với công chúng ngoài thương hiệu “da nâu”. Thương hiệu này đã từng được Vân “dzẹo” ưu ái đưa vào bài hát cùng tên Da nâu. Bài hát chỉ vẻn vẹn 4 câu và được coi là một trong những "thảm hoạ Vpop" năm 2009.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Phi Thanh Vân với làn da trắng sứ nhờ công nghệ tắm trắng

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, “nữ hoàng dao kéo” trở thành gương mặt đắt show quảng cáo, một diễn viên triển vọng. Khi có được những thành công bước đầu, cô nàng lắm chiêu này lại từ bỏ thương hiệu da nâu để xây dựng hình ảnh “búp bê” với quyết định tắm trắng. Tuy nhiên, hình ảnh này chưa thực sự phù hợp với người đẹp.

Đan Trường 

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Mái tóc bổ luống là thương hiệu đình đám của anh Bo

Nổi lên từ cuối thập niên 1990, với chất giọng ngọt ngào, chàng ca sĩ điển trai Đan Trường là một trong những ca sĩ thần tượng đầu tiên của giới trẻ Việt. 

"Anh Bo" không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng hàng loạt ca khúc trữ tình nổi tiếng mà còn là người tiên phong cho trào lưu tóc hai mái bổ luống rất thịnh hành lúc bây giờ. Vẻ đẹp lãng tử của giọng ca Kiếp ve sầu với kiểu tóc hai mái đã hớp hồn không ít khán giả. Thậm chí nhiều người còn bắt chước theo kiểu tóc "kinh điển" này của Đan Trường khi đến gặp nhà tạo mẫu.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Đan Trường thay đổi kiểu tóc để phù hợp với thị hiếu

Sau rất thời gian dài “đóng đinh” với kiểu tóc bổ luống, đến đầu năm 2008, Đan Trường đã quyết định “xuống tóc”. Đây hẳn là một quyết định đúng đắn của nam ca sĩ vì kiểu tóc cũ của anh không còn phù hợp với thị hiếu giới trẻ nữa. Thực tế là sự thay đổi về mặt hình ảnh ít nhiều giúp Đan Trường vẫn duy trì được sức hút với người hâm mộ.

Minh Hằng

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Vì sở hữu thân hình mũm mĩm nên Minh Hằng được gán với biệt danh "Bé Heo".

Ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh mập mạp, gương mặt tròn trịa nên cô được khán giả gán cho biệt danh “Bé Heo”. Biệt danh này trở thành thương hiệu của Minh Hằng suốt thời gian dài. Tuy nhiên, nhận thức được vai trò quan trọng của hình ảnh người nghệ sĩ, giọng ca Một vòng trái đất quyết định giảm cân và chào tạm biệt với biệt danh “Bé Heo” ngày nào.

Sao Việt từ bỏ thương hiệu riêng
Hiện tại, Minh Hằng đã chào tạm biệt nick name "Bé Heo" khi có được thân hình đồng hồ cát quyến rũ

Sau khi giảm cân, Minh Hằng đã có được thân hình đồng hồ cát và eo con kiến rất quyến rũ. Với hình ảnh rạng ngời hiện tại, nữ diễn viên kiêm ca sĩ được ví như nàng công chúa của showbiz Việt và được kỳ vọng trở thành “nữ hoàng giải trí” trong tương lai.

Cận cảnh nhan sắc như ‘búp bê sống’ nhìn phát hoảng của Đinh Phương Ánh
Maria Đinh Phương Ánh khiến dân mạng giật mình bởi sự thay đổi quá lớn về nhan sắc ở thời điểm hiện tại.
XEM TIẾP
Thu Minh bóc trần cuộc sống 'đầu bù tóc rối' của một bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều chị em giật mình
Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi đưa con trai vào đóng vai chính trong MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.
XEM TIẾP
Lâm Vỹ Dạ tức giận 'dằn mặt' anti-fan khi Hari Won bị mỉa mai 'ăn như bị bỏ đói mấy ngày’
Lâm Vỹ Dạ bức xúc lên tiếng khi Hari Won bị dân mạng chỉ trích ngồi cùng bàn với hoa hậu mà kém sang, ăn...
XEM TIẾP
Ngày: 16/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  20.000  TP.HCM
 Cà tím (kg) 15.000   TP.HCM
 Bầu (kg)  18.000 TP.HCM 
 Cá kèo (kg)  200.000 TP.HCM 
Lê đường (kg) 100.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg) 180.000TP.HCM
Dưa lưới (kg) 70.000TP.HCM
Cá trứng (kg)55.900TP.HCM
Cá Hồi phi-lê tươi (kg) 439.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)59.900TP.HCM
Cá chim biển (kg) 159.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 139.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg) 79.900TP.HCM
Thịt đùi heo (kg) 82.000TP.HCM

Cải thảo (kg) 

13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 18.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)7.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 7.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000TP.HCM
Rau quế (kg)16.000TP.HCM
Bầu (kg) 12.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)37.000 TP.HCM
Cà rốt (kg)19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM

Đậu côve trắng (kg)

70.000TP.HCM
 Cà chua (kg)  18.000TP.HCM