Sao Việt khóc cho tuyển VN: "Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng"

Hậu trường 25/01/2019 06:22

Đội tuyển VN đã thi đấu rất xuất sắc và những cảm xúc của nghệ sĩ Việt sau trận đấu là nỗi buồn xen lẫn niềm tự hào.

Trận Tứ kết giữa đội tuyển VN và Nhật Bản kết thúc sau 90 phút thi đấu. Đội Nhật chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ quả phạt penalty được "tư vấn" bởi công nghệ VAR.

Người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc nuối nhưng rất tự hào vì những gì đội tuyển VN đã thi đấu ngang sức ngang tài với đội Nhật Bản.

Sau trận đấu, nghệ sĩ hài Vượng Râu chia sẻ: "Tôi khóc và tôi tự hào Đội tuyển của chúng ta đá quá hay! Đội bạn chỉ ghi bàn trên chấm phạt đền còn các cú sút cầu môn ít hơn ta. Yêu tất cả đội tuyển và chắc chắn các báo nước ngoài cũng phải nể đội Việt Nam ta".

Sao Việt khóc cho tuyển VN: 'Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng' - Ảnh 1

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng các Táo để chuẩn bị cho Gặp nhau cuối năm nhưng vẫn cổ vũ bóng đá hết mình. Xuân Bắc nhận xét: "Chiến đấu thật tuyệt vời, tinh thần thật quả cảm - các chiến binh đội tuyển Việt Nam!!! Yêu các em! Bọn anh cũng đang chiến đấu đây".

Nam diễn viên hài Chiến Thắng bày tỏ: "Nuối tiếc!!! Cố gắng - nhưng Công Nghệ VAR nó thắng chứ Nhật không thắng... Yêu các cầu thủ chúng ta! Mình cứ đá thế này mình vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang đợi ở phía trước !!! vui lên không gì phải buồn".

Sao Việt khóc cho tuyển VN: 'Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng' - Ảnh 2

Nam diễn viên hài Xuân Nghĩa - em trai Xuân Hinh chia sẻ nỗi buồn man mát

MC Nguyên Khang bày tỏ cảm xúc: "Dù không chiến thắng nhưng Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu quá tuyệt vời - quả cảm. Văn Lâm xuất sắc... người hâm mộ yêu đội tuyển".

Sao Việt khóc cho tuyển VN: 'Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng' - Ảnh 3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khen ngợi các cầu thủ đá rất hay, đáng ra đội VN đã có thể giành chiến thắng

Sao Việt khóc cho tuyển VN: 'Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng' - Ảnh 4

Thành Trung chụp hình cùng HLV Park Hang Seo trong một sự kiện trước đây

MC Thành Trung nhắn các cầu thủ về ăn Tết thôi: "Đá như thế và thua như thế trước Nhật thì chả có gì mà phải buồn cả, có chăng là 1 chút tiếc nuối vì hôm nay chúng ta thiếu 1 chút may mắn thôi.

Về ăn Tết với gia đình thôi các em. Các em đã quá tuyệt vời trong suốt 1 năm nay rồi. Nào mọi người, vỗ tay cho các em các cháu nhà mình thôi".

Sao Việt khóc cho tuyển VN: 'Công nghệ VAR thắng chứ Nhật không thắng' - Ảnh 5

MC Quang Minh: "Bây giờ tôi đang không cầm được nước mắt"

MC Quang Minh động viên đội tuyển trong những giọt nước mắt, nhưng đó là giọt nước mắt vì tự hào. Anh viết: "Đừng buồn, các chiến binh Sao vàng. Các em luôn là những người hùng, hãy nhìn lại cả một năm qua mà xem, có ai làm cho 95 triệu dân Việt Nam vui, buồn, sướng, hạnh phúc, khóc oà lên đâu.

Chỉ có các em, chỉ có bóng đá, chỉ có thể là Việt Nam luôn luôn vô địch trong trái tim người hâm mộ. Chúng ta đã không giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, nhưng chúng ta tiếp tục hy vọng bởi những giải đấu sau.

Và chúng ta luôn luôn tin vào chiến thắng ở ngày mai. Người hâm mộ luôn tự hào về các em, một trong những thế hệ vàng đáng được tôn vinh của bóng đá Việt Nam.

Yêu và trân trọng tất cả các em, tuyển Việt Nam ơi! Nói thật, mặc dù bây giờ tôi đang không cầm được nước mắt. Và như thế mới là BÓNG ĐÁ".

MC Lại Văn Sâm nhận định 'Việt Nam vẫn là nhất' khi làm nên 8 điều đặc biệt này dù chưa đấu với Nhật

Những chia sẻ vô cùng thú vị của MC Lại Văn Sâm về đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

TIN MỚI NHẤT