Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh

Hậu trường 26/12/2019 05:30

Văn Mai Hương, Phạm Hương đều chọn ngày lễ Giáng sinh để giới thiệu đến công chúng “người đặc biệt” trong cuộc đời mình.

Văn Mai Hương công khai bạn trai

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi xác nhận đang hẹn hò. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư nên Văn Mai Hương rất ít khi chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội. Vài lần hiếm hoi, nữ ca sĩ chỉ đăng những bức ảnh từ phía sau của người yêu khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh - Ảnh 1

Văn Mai Hương lần đầu "không che" mặt bạn trai

Thế nhưng trong đêm Giáng sinh tối qua, nữ ca sĩ đã chính thức công khai bạn trai với công chúng thông qua mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh cô cùng bạn trai đang đón Giáng sinh ở Đài Loan. Dù bức ảnh chỉ hé lộ nửa khuôn mặt, nhưng cũng có thể thấy được bạn trai Văn Mai Hương có gương mặt điển trai, da trắng, thư sinh và nụ cười đặc biệt rạng rỡ.

Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh - Ảnh 2

Trước đó cô luôn khéo léo không tiết lộ gương mặt thật người thương của mình

Phạm Hương công khai con trai

Cũng đúng Giáng sinh, Phạm Hương gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh người thường của mình không ai khác chính là con trai đầu lòng bấy lâu nay giấu kín. Trong ảnh, con trai Phạm Hương mặc trang phục của ông già Noel đang vui đùa bên những chú tuần lộc bằng gỗ. Cô viết: “Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc”.

Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh - Ảnh 3

 Con trai Phạm Hương đã tròn 1 tuổi

Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh - Ảnh 4

Phạm Hương lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai

Dưới tầng nhà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn trang trí nhiều bong bóng, bánh kem, hoa, cây thông và chữ khắc tên con trai. Trước đó, Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh em bé nhưng cô không khẳng định cũng không phủ nhận.

Sao Việt công khai người thương vào đúng lễ Giáng sinh - Ảnh 5

 Không gian sinh nhật của của con trai Phạm Hương 

Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh: Hà Tăng làm tinh tế, Phạm Hương sắm cây thông khổng lồ

Tăng Thanh Hà, Bình Minh, Đăng Khôi, Phạm Hương, siêu mẫu Hà Anh… đều có những cách rất riêng để ngôi nhà của mình thêm ấm áp mùa Giáng sinh.

TIN MỚI NHẤT