Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái

Hậu trường 17/08/2018 06:57

Việc rời khỏi showbiz khiến Rocker Nguyễn thoải mái hơn trong việc chia sẻ về người thân của mình.

Dù đã sang Úc định cư nhưng Rocker Nguyễn vẫn thường xuyên chia sẻ những hoạt động và hình ảnh trên trang cá nhân. Mới đây, anh chàng đã đăng tải loạt ảnh thuở nhỏ bên cạnh chị gái. Đi kèm là dòng chia sẻ về quãng thời gian tốt đẹp, đáng nhớ nhất của anh: "Totally missing the good old days with my sister. All we did back then was playing hide and seek, or probably chasing each other until one fell down and cry while the other act as if nothing happened. It was fun while it lasts tho" (Tạm dịch: Thật nhớ quãng thời gian tươi đẹp bên chị gái. Tất cả những gì chúng tôi làm lúc đó là chơi trốn tìm, hoặc đuổi bắt nhau cho đến khi một người ngã xuống và khóc, trong khi người kia hành động như thể không có chuyện gì xảy ra. Nhưng ngày đó thật vui".

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 1Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 2Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 3Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 4

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 5

Việc rời khỏi showbiz khiến Rocker Nguyễn thoải mái hơn trong việc chia sẻ về người thân của mình.​

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ cùng chị gái - Ảnh 6

Đây là hình ảnh khi hai chị em đã trưởng thành

 Đây là lần đầu tiên  công khai hình ảnh thuở nhỏ với chị gái trên mạng xã hội. Chị gái Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Bảo Ngọc, từng theo học và sinh sống tại Australia một thời gian. Có vẻ việc rời khỏi showbiz khiến anh chàng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những thông tin cá nhân và các thành viên trong gia đình.

Vừa sang Úc, Rocker Nguyễn đã khoe không gian sống sang chảnh

Có vẻ như hiện tại, Rocker Nguyễn đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu cuộc sống mới ở trời Tây.

TIN MỚI NHẤT