Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2

Hậu trường 25/11/2019 05:16

Những bằng chứng “khó chối cãi” khẳng định Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2 đang khiến dân mạng xôn xao.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2?

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, sau hơn hai năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung vào việc làm mẹ, làm vợ. Cả hai cũng đã có một con gái sinh năm 2018 bụ bẫm, đáng yêu.

Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2 - Ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đồ rộng thùng thình

Dù ít khi chia sẻ chuyện đời tư nhưng mới đây, dân mạng rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2.

Nguồn cơn bắt đầu khi Đặng Thu Thảo tăng cân thấy rõ trong hơn 2 tháng trở lại đây. Ngoài ra ở loạt ảnh Đặng Thu Thảo chia sẻ lên trang cá nhân vài ngày trước, cô cũng gây chú ý khi diện váy suông giấu bụng. Đáng nói đây cũng là trang phục rất hiếm khi được Đặng Thu Thảo lựa chọn.

Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2 - Ảnh 2

 Cô giấu bụng khi chia sẻ trên trang cá nhân

Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2 - Ảnh 3

Mặc dù đến hiện tại phía Đặng Thu Thảo vẫn chưa có phản hồi về nghi vấn mang thai lần 2 nhưng người hâm mộ của cô đang rất nóng lòng mong đợi tin vui này là chính xác.

Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 2 - Ảnh 4

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987 xuất  thân từ gia đình giàu có, bề thế. Bố mẹ chồng cô đều là những nhà doanh nghiệp có tiếng tăm. Bản thân Trung Tín cũng được xếp vào hàng ngũ CEO trẻ tuổi tài năng ở Việt Nam.

Tạp chí Forbes bình chọn anh là một trong những CEO dưới 30 tuổi thành công nhất thế giới. Ở tuổi 30, anh đã kế thừa được sản nghiệp kếch xù từ gia đình. Trung Tín có mối quan hệ thân thiết với ông xã Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn. Cả hai đều trong hội các doanh nhân trẻ tuổi tài cao.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ vô cùng ghen tị trước tình cảm của chồng doanh nhân dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

TIN MỚI NHẤT