Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe nhan sắc rạng ngời khi mang bầu: Đúng là ảnh tự đăng, khác hẳn hình được chụp

Hậu trường 12/07/2020 06:26

Bức ảnh mới nhất mà bà xã Duy Mạnh đăng tải giúp nàng vớt vát lại chút hình tượng khi mang bầu. Ra là không quá phá nét, vẫn xinh đẹp hồng hào mà.

Tối 11/7, trên Instagram cá nhân, nàng WAGs Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng tải bức ảnh chụp chân dung của bản thân trong thời gian mang bầu bé Ú. Cô nàng chia sẻ: "Tháng rưỡi mới đăng lại ảnh và quá là thay đổi". So với 1 tháng rưỡi trước, nàng WAGs bây giờ trông đầy đặn hơn, mũm mĩm hơn và bụng bầu đã lộ rõ lắm rồi. 

Mà nói đâu xa, chỉ so với vài ngày trước thôi, nhan sắc của vợ Duy Mạnh qua các bức ảnh cũng khác biệt lắm nhé. Quỳnh Anh hôm nay buộc tóc gọn gàng, gương mặt rạng rỡ với nụ cười tươi tắn, hạnh phúc. Cô nàng chọn lối make-up nhẹ nhàng và tô lên môi màu son hồng tươi. Chiếc túi hàng hiệu màu hồng là một điểm nhấn khác trong bức ảnh mà Quỳnh Anh chia sẻ. 

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe nhan sắc rạng ngời khi mang bầu: Đúng là ảnh tự đăng, khác hẳn hình được chụp - Ảnh 1

Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng rỡ trong bức ảnh tự đăng.

Bà xã Duy Mạnh rõ ràng là xinh đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh của chính cô mấy ngày trước trong video đập hộp chiếc túi hàng hiệu. Lúc ấy, Quỳnh Anh vì vội vàng đến nhận chiếc túi mơ ước mà cô nàng chỉ để mặt mộc, tóc tai và trang phục chưa được chỉn chu nên không tránh khỏi bị lộ khuyết điểm khi được người khác quay video cho. Điểm chung của hình tự đăng và video được quay cho là làn da Quỳnh Anh vẫn mịn màng và khá đẹp trong thai kì.

Duy Mạnh hạnh phúc báo tin Quỳnh Anh mang bầu vào hồi đầu tháng 5/2020. Trong thời gian mang bầu, Quỳnh Anh vẫn bận rộn kinh doanh với lý do kiếm tiền nuôi con. Còn Duy Mạnh, ngoài thời gian tập hồi phục chấn thương, anh chàng cũng dành nhiều thời gian chăm sóc vợ bầu, động viên cô nàng vượt qua những mệt mỏi chờ ngày đón bé Ú chào đời.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe nhan sắc rạng ngời khi mang bầu: Đúng là ảnh tự đăng, khác hẳn hình được chụp - Ảnh 2

Quỳnh Anh trong video mấy ngày trước.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe mặt "mộc" khi đập hộp túi hàng hiệu trăm triệu, chị gái gây chú ý với câu hỏi: "Yên tâm đi đẻ chưa"

Lời đùa vui của chị gái Huyền Mi vô tình tiết lộ thời điểm vợ Duy Mạnh sinh em bé đang đến gần.

TIN MỚI NHẤT