Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe mặt "mộc" khi đập hộp túi hàng hiệu trăm triệu, chị gái gây chú ý với câu hỏi: "Yên tâm đi đẻ chưa"

Hậu trường 10/07/2020 08:46

Lời đùa vui của chị gái Huyền Mi vô tình tiết lộ thời điểm vợ Duy Mạnh sinh em bé đang đến gần.

Nói Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh là dân cuồng đồ hiệu quả chẳng sai. Xem video đập hộp túi xách hàng hiệu mà cô nàng vừa đăng trên Facebook cá nhân mới thấy hết vẻ mặt hớn hở, phấn khích của Quỳnh Anh khi có được chiếc túi mà mình yêu thích. Câu chuyện đập hộp chiếc túi có giá cả trăm triệu được Quỳnh Anh kể lại hài hước cùng với việc cập nhật thông tin về tình hình của nàng khi mang bầu.

"Mình bầu bé trai nên bị tăng cân, vỡ nét, đang đi làm thì hãng gọi "túi em về rồi, lên lấy luôn cho nóng", nên là tóc tai, trang phục nó xấu. Cuống cuồng chạy đi luôn vì hóng quá mà. Trộm vía da mặt cũng đang đẹp, bầu nên sáng bôi mỗi kem chống nắng nên nó "mộc" thế thôi. Chia sẻ niềm vui săn túi của người nghiện túi", Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe mặt 'mộc' khi đập hộp túi hàng hiệu trăm triệu, chị gái gây chú ý với câu hỏi: 'Yên tâm đi đẻ chưa' - Ảnh 1

Chứng kiến niềm vui của vợ, Duy Mạnh cũng vào bình luận tương tác vui vẻ cùng Quỳnh Anh. Anh chàng đùa vợ: "Túi này chắc đựng được 5 cái bỉm và 2 bình sữa". Được thể, nàng WAGs quay ra hờn chồng vẫn còn 1 chiếc túi hàng hiệu mà nàng chưa có nữa cơ đấy. 

Ngoài ra, dân mạng còn chú ý đến bình luận của chị gái Quỳnh Anh dưới bài đăng của em. Huyền Mi hỏi rằng: "Yên tâm đi đẻ chưa bạn ơi". Câu hỏi vô tình tiết lộ chuyện Quỳnh Anh sắp đến ngày sinh bé Ú rồi đây. Trong video, vợ Duy Mạnh cũng đã lộ bụng bầu khá lớn. Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng hạnh phúc khoe ảnh siêu âm, thông báo tin vui vào ngày 1/5. Người hâm mộ cũng đã dành nhiều sự quan tâm và chúc phúc cho gia đình nhỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. 

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe mặt 'mộc' khi đập hộp túi hàng hiệu trăm triệu, chị gái gây chú ý với câu hỏi: 'Yên tâm đi đẻ chưa' - Ảnh 2

Duy Mạnh trêu vợ vì sở thích mua túi hàng hiệu.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe mặt 'mộc' khi đập hộp túi hàng hiệu trăm triệu, chị gái gây chú ý với câu hỏi: 'Yên tâm đi đẻ chưa' - Ảnh 3

Chị gái Quỳnh Anh nhắc đến ngày Quỳnh Anh sinh em bé khiến dân tình chú ý.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe quà xinh mới sắm cho con sắp chào đời, Nhật Linh hỏi khó Văn Đức về tình yêu

Hội nàng WAGs tuyển Việt Nam mỗi người khoe một sắc thái hạnh phúc khi mang bầu. Nếu Quỳnh Anh dành trọn tình yêu cho con trai thì Nhật Linh lại rất chăm chỉ khoe chồng.

TIN MỚI NHẤT