Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ

Hậu trường 20/10/2017 05:47

Câu chuyện của vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn khiến nhiều người nghe thấy 'sốc đỡ không nổi' ngày đưa nhau ra tòa ly hôn.

Dù cả hai đã có mặt tại tòa để quyết định đường ai nấy đi, thế nhưng đúng lúc tòa án nghỉ làm việc nên họ đành về nhà “tự xử” bằng cách khó ai nghĩ ra được.

Nhớ lại ngày đầu gặp gỡ, diễn viên Nguyệt Hằng cũng không thể lý giải vì sao lại phải lòng Anh Tuấn vì anh không phải mẫu đàn ông mà chị từng nghĩ đến: “Tình yêu khó nói lắm. Ban đầu, chúng tôi thậm chí còn ghét nhau. Nhưng dần dần nói chuyện thì quý, rồi thân. Cứ mỗi khi buồn hay gặp chuyện gì lại tìm đến nhau. Rồi... yêu lúc nào chẳng hay”.

Khi gặp Anh Tuấn, Nguyệt Hằng không ngờ người đàn ông này sẽ khiến chị “say như điếu đổ” bởi bề ngoài trông anh thật cá tính, trong khi chị lại nhẹ nhàng, được yêu chiều từ nhỏ. Nhưng sau 1 thời gian trò chuyện, chị nhận ra sự gan góc, “bất cần” của anh chỉ là một “tấm vỏ bọc” để khéo léo che giấu một trái tim ấm nóng bên trong. Chính điều này ở Anh Tuấn đã khiến trái tim Nguyệt Hằng trở nên xao xuyến.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 1
Bề ngoài cá tính của Anh Tuấn từng khiến chị Nguyệt Hằng e dè.

Hẹn hò 3 năm, cũng gặp nhiều biến cố và đôi lúc cảm thấy thực sự 2 tính cách khó lòng hòa hợp, họ từng quyết định “đường ai nấy đi” nhưng rồi lại nhận ra rằng không thể sống thiếu nhau được. Khi mọi người biết cặp đôi này muốn về chung một nhà, ai nấy cũng đều ngạc nhiên. Thậm chí, mẹ của Anh Tuấn còn nói thẳng với Nguyệt Hằng: “Nếu con muốn mình khổ thì cứ lấy con trai bác. Nhưng nếu khổ thật thì sau này không được oán trách mọi người đã không ngăn cản”.Thế nhưng, Anh Tuấn vẫn “tỉnh bơ” trước những cản trở, vì anh ngập tràn niềm tin rằng tình yêu của 2 người sẽ vượt qua tất cả.

Ấy thế mà, lấy nhau về đúng là khổ thật. Hai nghệ sĩ trẻ chỉ sống bằng nghề, sự nghiệp chưa rạng rỡ, thu nhập không cao khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Anh Tuấn quyết định “dứt” niềm đam mê diễn xuất để kinh doanh, hòng tìm một hướng đi mới cho gia đình. Còn Nguyệt Hằng thì chỉ chuyên tâm dành thời gian cho công việc. Tài chính bấp bênh, quan điểm dần khác biệt khiến đôi vợ chồng trẻ lục đục.

Đỉnh điểm trong 1 lần vì không kiềm chế được cảm xúc, cả 2 người đã “lôi” nhau ra tòa nộp đơn xin ly hôn. Thế nhưng, không biết run rủi thế nào, hôm ấy là ngày Tòa án không làm việc nên cả hai đành đi về. Chính trong khoảnh khắc đứng giữa ranh giới của đổ vỡ, vợ chồng chị Nguyệt Hằng mới nhận ra 1 điều:

“Lúc đứng giữa ranh giới của việc thực sự mất nhau mới biết mình cần phải làm gì và muốn gì. Thực ra việc nóng giận đòi chia tay là tình trạng chung của nhiều đôi vợ chồng trẻ. Nhưng tình hình có thực sự tồi tệ đến mức phải ly hôn, và liệu sau đó có tìm được một người tốt hơn người này nữa hay không? Khi về đến nhà, chẳng ai bảo ai, chúng tôi đã xé tờ đơn và sau đó không bao giờ có ý định ly hôn nữa”.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 2
Khoảnh khắc đứng ở bờ vực đổ vỡ, vợ chồng chị Hằng càng trân quý tình cảm gia đình hơn.

Sau nhiều biến cố, giờ đây Nguyệt Hằng và ông xã Anh Tuấn đã duy trì được tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập niềm hạnh phúc. Công việc của Nguyệt Hằng, Anh Tuấn đều khá bận rộn nhưng họ luôn giữ nếp ăn cơm tối ở nhà. Bữa cơm chẳng cần gì quá cao sang, chỉ 1 món mặn, món rau, món canh là đủ. Nguyệt Hằng không quá thích việc nấu nướng nhưng chị muốn giữ nếp ấy để gia đình thêm gắn kết tình cảm, nhất là với 2 cô con gái mới lớn: Phạm Hằng Vy và Hằng Vân.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 3
Hiện tại, gia đình của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn luôn tràn ngập niềm vui

Một số hình ảnh hiện tại của gia đình Nguyệt Hằng - Anh Tuấn:

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 4
Vợ chồng chị Hằng hạnh phúc bên các con.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 5

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 6
Sau bao thăng trầm, vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh tuấn càng gắn bó nhau hơn.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 7

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 8
Gia đình hạnh phúc trong 1 chuyến dã ngoại.

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 9

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 10

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 11

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 12

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 13

Quyết ra tòa ly hôn nhưng Tòa nghỉ làm, vợ chồng nghệ sĩ Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã có một cái kết không thể ngờ - Ảnh 14
Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn hạnh phúc bên nhau

 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT