Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi

Hậu trường 29/07/2020 07:50

Trà Ngọc Hằng hạnh phúc mừng sinh nhật con gái cưng dù hiện tại cô vẫn đang làm mẹ đơn thân.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng và con gái lại tiếp tục tung ra bộ ảnh 2 mẹ con theo phong cách sang trọng cổ điển. Điểm đặc biệt là từng bức ảnh được sáng tạo như những bức tranh sơn dầu, khắc họa khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con.

2 mẹ con đã tận hưởng cùng nhau những giây phút hạnh phúc của tình mẫu tử. Đây cũng là bộ ảnh 2 mẹ con chụp để chúc mừng con gái Sophia sắp được tròn 2 tuổi.

Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 1Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 2Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 3

Bộ ảnh cũng thể hiện sự đơn độc của 2 mẹ con khi không có người đàn ông bên cạnh, nhưng không phải vì điều này mà cuộc sống thiếu đi hạnh phúc, thay vào đó, Trà Ngọc Hằng luôn cố gắng mang những điều tốt nhất cho con gái, đồng thời gửi gắm thông điệp rằng mẹ đơn thân vẫn có thể sống vui vẻ.

Trà Ngọc Hằng vẫn khẳng định suốt thời gian qua nụ cười giòn tan của Sophia chính là động lực cho cô cố gắng mỗi ngày. Vì vậy, nói đến việc tìm cho con gái người bố thì Trà Ngọc Hằng vẫn từ chối dù có khá nhiều người ngỏ lời với mình. Cô cho rằng mình đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc và không muốn ai làm mất đi điều này, hoặc sau này có người làm cô đủ tin tưởng, yêu thương cả 2 mẹ con thì cô mới có thể suy nghĩ lại.

Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 4Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 5

Mới đây nhất, Sophia phải nhập viện vì sức khỏe không tốt, Trà Ngọc Hằng đã dành thời gian ở bên cạnh con gái chăm sóc. Cô chia sẻ trên Facebook những lời tâm tình cùng Sophia: "Mẹ con mình mạnh mẽ lắm, nhưng nhiều lúc cũng mong manh, sắp đến sinh nhật rồi mà con phải nằm viện, cầu mong con luôn khỏe mạnh là đủ rồi, mai khỏe nhé để chúng ta về nhà thôi, ngắn nằm viện quá rồi".

Cô cho biết dù vất vả khi nuôi con nhưng cô sẽ luôn tự nhủ phải cố gắng để là người mẹ tốt và mang lại những gì tốt nhất cho con.

Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 6Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 7Quyết không lấy chồng, Trà Ngọc Hằng cùng con gái đón sinh nhật 2 tuổi - Ảnh 8

Trà Ngọc Hằng lần đầu khoe 2 chị gái, liệu nhan sắc có xinh đẹp như cô em?

Trà Ngọc Hằng bất ngờ trải lòng về khoảng thời gian khốn khó sống cùng 2 chị gái.

TIN MỚI NHẤT