Quang Thắng: 'Tôi quá xấu trai nên vợ chả phải ghen'

Hậu trường 24/08/2018 14:28

Nam diễn hài cho biết bà xã rất yên tâm về sự chung thủy của chồng dù anh đi diễn biền biệt, ít có thời gian về nhà ở Hải Phòng.

Quang Thắng vừa hoàn thành vai diễn mới trong phim Yêu thì ghét thôi. Anh vui mừng cho biết công việc thời gian gần đây gặp nhiều thuận lợi, anh rất bận rộn với lịch đóng phim, sitcom... Bận bịu nên Quang Thắng không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nam diễn viên hiện chủ yếu làm việc ở Hà Nội, trong khi vợ và các con vẫn định cư tại Hải Phòng.

Quang Thắng: 'Tôi quá xấu trai nên vợ chả phải ghen' - Ảnh 1

Quang Thắng (trái) ở hậu trường phim 'Yêu thì ghét thôi' cùng NSƯT Chí Trung và Vân Dung.

Bất kỳ khi nào sắp xếp được thời gian, anh đều tranh thủ về thăm nhà. Có những lúc vì nhớ con, anh bắt xe khách về trong đêm rồi trở lại Hà Nội vào buổi sáng hôm sau để kịp lịch diễn. Khi được hỏi về việc mua nhà ở Hà Nội, Quang Thắng xin phép từ chối chia sẻ. Anh chưa đón cả gia đình lên thủ đô vì đây là vấn đề rất lớn, thay đổi cuộc sống của tất cả các thành viên. Quang Thắng có 3 người con - 2 gái và 1 trai - đều không bộc lộ thiên hướng nghệ thuật. Anh cũng không muốn con cái theo nghiệp của bố vì anh cho rằng nghề này quá bạc bẽo, không mang lại kinh tế cho gia đình. Về phần mình, Quang Thắng chấp nhận nghề diễn như số phận được ông Trời định sẵn.

Thường xuyên đi công tác biền biệt, lại làm việc trong môi trường nghệ thuật nhưng Quang Thắng chưa bao giờ bị vợ trách móc, ghen tuông. "Nếu tôi đẹp trai thì chắc cô ấy cũng phải đề phòng, ghen tuông đấy nhưng vì tôi xấu trai quá nên vợ rất tin tưởng. Tôi xác định mình là nghệ sĩ chân chính nên không nghĩ nhiều về tiền và cũng không dồi dào tài chính để có thể 'bao' các em trẻ. Trong khi đó, các bạn trẻ bây giờ rất thực dụng, phải tìm đến những người có kinh tế để dựa dẫm. Vì vậy, vợ tôi chẳng việc gì phải ghen", nam diễn viên vừa cười vừa nói.

Anh cũng tếu táo chia sẻ, trong suốt nhiều năm đi diễn, anh chưa thấy fan nữ nào chủ động quyến rũ mình: "Tôi cũng mong có fan nữ tán tỉnh để xem nó lãng mạn như thế nào nhưng mãi vẫn chưa thấy".

Quang Thắng: 'Tôi quá xấu trai nên vợ chả phải ghen' - Ảnh 2

Quang Thắng và Vân Dung tại họp báo ra mắt phim 'Yêu thì ghét thôi' ở Hà Nội chiều 22/8. Ảnh: Thành Đạt

 Trong phim Yêu thì ghét thôi, nam diễn viên đóng cặp với Vân Dung, người đồng nghiệp và cũng là bạn thân lâu năm nên rất hiểu nhau. "Tôi và Vân Dung là bạn thân trong nghề diễn. Tôi ở nhà Vân Dung nhiều và cô ấy cũng xuống nhà tôi nhiều lần rồi. Tôi thậm chí còn gặp Dung nhiều hơn vợ nhưng tôi không thể yêu cô ấy được. Tôi mà yêu Dung thì đời tôi vỡ nợ", anh cười nói.

Quang Thắng vào vai ông Thắng, chồng cũ của bà Diễm (Vân Dung) và cũng là bố đẻ của Kim (Phương Anh). Sau 25 năm biệt tích, ông Thắng đột ngột trở về và mong muốn nhận lại con gái. Nam diễn viên cho biết mình không chủ ý diễn hài nhưng sự xuất hiện của anh cũng tạo nên nhiều tình huống gây cười cho phim. Ngoài Quang Thắng và Vân Dung, phim mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong còn thu hút nhiều diễn viên khác như: NSƯT Chí Trung, Phương Anh, Đình Tú, Anh Dũng, Thu Hoài, Xuân Nam...

Quang Thắng: 'Tôi vẫn đi lại bằng xe khách. Về nhà vẫn rửa bát, đi chợ mua bán nọ kia'

'Tôi không xác định mình là người nổi tiếng đâu. Bởi nếu là người nổi tiếng tôi sẽ không bao giờ đi xe khách. Nhưng tôi khác. Về nhà tôi vẫn đi chợ, rửa bát và mua bán nọ kia. Và tôi vẫn đi xe khách như bao nhiêu người khác' - Quang Thắng tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT