Quang Hùng công khai yêu mỹ nhân Thái Lan sau khi chia tay Quỳnh Châu

Hậu trường 06/10/2019 05:33

Hai năm sau khi chia tay Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quang Hùng quyết định công khai bạn gái mới. Cô gái này tên Cherisa Thana và là người Thái Lan.

Mới đây, trên cá nhân, Quang Hùng đã công khai bạn gái mới. Cụ thể, nam người mẫu chuyển trạng thái cá nhân thành "hẹn hò" và "tag" tên Cherisa Thana - một cô gái ngoại quốc.

Đây là lần đầu tiên Quang Hùng thừa nhận hẹn hò sau khi chia tay Chế Nguyễn Quỳnh Châu hai năm trước. Bạn gái mới của nam người mẫu là người Thái Lan, hiện sống tại Bangkok.

Quang Hùng công khai yêu mỹ nhân Thái Lan sau khi chia tay Quỳnh Châu - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Quang Hùng công khai hẹn hò mỹ nhận Thái Lan Cherisa Thana. 

Trang cá nhân của Cherisa Thana, cô để chế độ bạn bè, chỉ một số ít hình ảnh hiển thị công khai. Tuy nhiên, theo những hình ảnh ít ỏi này, Cherisa vẫn còn khá trẻ. Một tấm ảnh đăng tải hồi năm 2018 cho thấy cô vẫn mặc đồng phục năm cuối bậc đại học (ở Thái Lan, sinh viên đại học bắt buộc mặc đồng phục - PV).

Bạn gái nam người mẫu được khen xinh đẹp nhờ làn da trắng hồng và đôi mắt sâu có hồn. Đường nét khuôn mặt của cô có nhiều nét đặc trưng thường thấy ở các mỹ nhân showbiz Thái. Dù thường mặc trang phục khá kín đáo nhưng vẫn có thể nhận ra Cherisa cũng sở hữu thân hình quyến rũ. 

Quang Hùng từng hẹn hò Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong 3 năm. Hai người nhận được sự yêu mến của khán giả, là một trong những cặp tình nhân đẹp đôi của ngành giải trí.

Tháng 7/2017, Quang Hùng và Chế Nguyễn Quỳnh Châu tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ của cặp đôi tiếc nuối. Hai người cho biết dù đã chia tay nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè. Bộ đôi người mẫu tiết lộ vẫn hỗ trợ đối phương nếu người kia cần sự giúp đỡ.

Quang Hùng công khai yêu mỹ nhân Thái Lan sau khi chia tay Quỳnh Châu - Ảnh 2Quang Hùng công khai yêu mỹ nhân Thái Lan sau khi chia tay Quỳnh Châu - Ảnh 3

Quang Hùng công khai yêu mỹ nhân Thái Lan sau khi chia tay Quỳnh Châu - Ảnh 4

Bạn gái mới của Quang Hùng sở hữu nhan sắc thu hút, gương mặt khá Tây và vóc dáng gợi cảm.

Quang Hùng sinh năm 1993, là quán quân nam duy nhất của Vietnam's Next Top Model tới thời điểm này. Anh đăng quang mùa giải năm 2014 và gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và chiều cao 1,9 m.

Sau cuộc thi, Quang Hùng không đẩy mạnh sự nghiệp người mẫu hoặc vươn ra thị trường nước ngoài như nhiều đồng nghiệp. Anh chuyển hướng sang kinh doanh, làm giảng viên tại trung tâm đào tạo người mẫu.

Sau 2 năm hẹn hò, Hà Hồ và Kim Lý rủ nhau đi thử váy cưới, stylist úp mở chuyện kết hôn

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau thử váy cưới khiến nhiều người “bán tín bán nghi” trước thông tin cặp đôi sắp về chung một nhà.

TIN MỚI NHẤT